+Aa-
    Zalo

    Bị Khánh Hòa "cấm cửa", Grab Taxi vẫn hoạt động trái phép

    ĐS&PL Mặc dù UBND Tỉnh Khánh Hòa chưa cấp phép cho Grab Taxi hoạt động tại khu vực này nhưng khách hàng vẫn có thể dễ dàng gọi xe Grab thông qua ứng dụng của hãng.

    Mặc dù UBND Tỉnh Khánh Hòa chưa cấp phép cho Grab Taxi hoạt động tại khu vực này nhưng khách hàng vẫn có thể dễ dàng gọi xe Grab thông qua ứng dụng của hãng.

    Báo Khánh Hòa cho hay, thông tin dịch vụ Grab taxi chính thức hoạt động tại Khánh Hòa được trang web Grab.com đưa ra vào ngày 17/9. Theo đó, giá cước taxi 4 chỗ dao động từ 13.500 đồng đến 16.500 đồng/km và giá mở cửa từ 6.000 đồng đến 7.000 đồng/0,5km.

    Grab hoạt động ở Khánh Hòa dù chưa được chấp thuận. Ảnh: Dân trí.

    Trước sự việc này, ông Nguyễn Văn Dần, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa - cho biết, dịch vụ Grab taxi chưa được phép kinh doanh vận tải hành khách ở tỉnh này.

    Theo báo Dân trí, lý do Grab chưa được hoạt động tại đây là bởi hạ tầng giao thông không cho phép. Trước đó, UBND tỉnh đã có văn bản gửi Bộ GTVT không đồng ý thí điểm dịch vụ Grab Taxi tại Khánh Hòa.

    Do vậy, Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa sẽ mời đơn vị kinh doanh Grab Taxi lên làm việc liên quan đến các thông tin triển khai dịch vụ nói trên.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-khanh-hoa-cam-cua-grab-taxi-van-hoat-dong-trai-phep-a202325.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan