Bị lôi ra làm "chuột bạch", anh chồng bất ngờ hóa "cô dâu xinh đẹp"


Thứ 5, 16/08/2018 | 14:27


Cùng sự kiện

Những hình ảnh trước và sau khi make-up của anh chồng trên mạng xã hội nhận được "cơn mưa lời khen" từ cư dân mạng.

Những hình ảnh trước và sau khi make-up của anh chồng trên mạng xã hội nhận được "cơn mưa lời khen" từ cư dân mạng.

Từ khuôn mặt nam tính, sau khi được vợ "phù phép", anh chàng bỗng biến thành... cô dâu xinh xắn, e lệ. Với đôi môi màu hồng chúm chím, làn mi dày cong vút cùng mái tóc dài uốn xoăn và chiếc cằm đúng chuẩn V-line, cô dâu bất đắc dĩ này nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Anh chàng bỗng hóa "cô dâu xinh đẹp" sau khi được vợ phù phép. Ảnh: Zing.vn

Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng còn đội khăn voan trắng, vương miện cùng với trình độ diễn sâu, nếu không được giới thiệu, ít người biết được đây lại là đàn ông. 

Cô vợ bá đạo lấy chồng ra làm "chuột bạch" là Nguyễn Ngọc Thảo (21 tuổi), chia sẻ với báo Tri thức trực tuyến rằng đã học make-up được 1 nắm nhưng đây là lần đầu tiên lấy chồng sắp cưới ra làm mẫu.

"Lúc đầu mình muốn một mẫu make-up khác biệt để thực hành. Thấy chồng cũng phù hợp nên tính đem ra thử nhưng phải năn nỉ dữ lắm anh mới chịu đấy. Trang điểm xong lại thấy vui quá nên tụi mình mới đăng lên mạng", thiếu nữ 21 tuổi chia sẻ.

Ngay sau khi hình ảnh anh chàng được đăng tải đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ cư dân mạng. Ảnh: Zing.vn

Những hình ảnh của anh chồng "xinh đẹp" trên được em trai vợ đăng tải trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng liên tục xuýt xoa.

"Nếu không đọc chú thích, mình còn tưởng là con gái thật", "Trời ơi, mình là con gái xịn mà make-up lên cũng không xinh được như bạn này". Có người còn không ngần ngại nhận xét anh chồng còn xinh hơn vợ. Hay thậm chí có anh chàng còn hậm hực: "Chuyên viên trang điểm nợ đàn ông chúng tôi một lời xin lỗi." 

Thậm chí có người không ngần ngại nhận xét anh chồng xinh hơn vợ. ẢNh: Zing.vn

Sau khi thấy những phản hồi tích cực và lời khen ngợi từ mọi người, cô vợ Ngọc Thảo cảm thấy rất vui, hài lòng và lấy đó làm động lực để cố gắng trong tương lai.

Được biết, đôi bạn trẻ vừa làm đám hỏi và sẽ tổ chức đám cưới vào năm tới. Trước đó, cả hai đã trải qua một năm yêu xa khi người yêu Thảo du học ở Nhật Bản.

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-loi-ra-lam-chuot-bach-anh-chong-bat-ngo-hoa-co-dau-xinh-dep-a240480.html