+Aa-
    Zalo

    Bí mật trong chiếc điện thoại siêu bảo mật của tướng Nga, đắt gấp đôi iphone X

    ĐS&PL Được chế bởi Trung tâm Kỹ thuật và Khoa học Atlas trụ sở ở Moskva, chiếc điện thoại này được lắp đặt bằng tay qua nhiều công đoạn tỉ mỉ, với chỉ 100 chiếc ra đời mỗi năm.

    Được chế bởi Trung tâm Kỹ thuật và Khoa học Atlas trụ sở ở Moskva, chiếc điện thoại này được lắp đặt bằng tay qua nhiều công đoạn tỉ mỉ, với chỉ 100 chiếc ra đời mỗi năm.

    Theo báo Nga Izvestia trích nguồn Bộ Quốc phòng nước này, thiết bị di động, được biết đến với mã hiệu Atlas M-663S có khả năng kết nối mạng dân sự thông thường, cho phép các các tướng lĩnh sử dụng chúng không chỉ trong lúc làm nhiệm vụ, mà còn trong lúc diễn tập hoặc trong các chuyến công tác nước ngoài.

    Mẫu điện thoại SMP-ATLAS/2. Ảnh: Sputnik

    Được chế bởi Trung tâm Kỹ thuật và Khoa học Atlas trụ sở ở Moskva, chiếc điện thoại này được lắp đặt bằng tay qua nhiều công đoạn tỉ mỉ.

    Bên cạnh nâng cấp phần mềm đặc biệt, chiếc điện thoại này có màn hình kính cường lực, vỏ cao su chịu được va đập, màn hình hiện thị đa màu và phần mềm nghe nhạc MP3.

    Điện thoại có thể hoạt động trong điều kiện nhiệt độ từ -20 độ C cho tới trên 50 độ C, và hoạt động bình thường sau khi bị ngâm dưới nước ở độ sâu 1 m trong 30 phút.

    Nếu như các tướng sĩ Nga bị mất máy, thiết bị này có chế độ khẩn cấp cho phép kích hoạt từ xa thông qua mạng di động. Toàn bộ các khoá mã hóa sẽ được tự động xóa, đảm bảo bảo mật thông tin.

    Loại điện thoại siêu bảo mật được bảo vệ bằng mã khóa này sẽ chỉ được cấp cho các sĩ quan chỉ huy cấp lữ đoàn trở lên. Được biết, chi phí sản xuất chiếc điện thoại này lên tới 46,4 triệu đồng (gấp đôi iPhone X).

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-trong-chiec-dien-thoai-sieu-bao-mat-cua-tuong-nga-dat-gap-doi-iphone-x-a221211.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan