Bị tố sàm sỡ nữ sinh trong trường Đại học, nam thanh niên khai gì?


Thứ 4, 04/10/2017 | 04:16


Cùng sự kiện

Tại cơ quan điều tra, thanh niên tên T. khai nhận đang là gia sư tự do, khi thấy nữ sinh viên ăn mặc đẹp đã có hành vi sờ soạng.

Tại cơ quan điều tra, thanh niên tên T. khai nhận đang là gia sư tự do, khi thấy nữ sinh viên ăn mặc đẹp đã có hành vi sờ soạng.

Liên quan đến vụ nam thanh niên xông vào ký túc xá trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) sàm sỡ nhiều nữ sinh, trao đổi với phóng viên báo Dân Việt, lãnh đạo Công an phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng cho biết, sau khi đưa về trụ sở Công an, danh tính nam thanh niên được xác định là Phùng Quang T. (29 tuổi, trú tại tỉnh Phú Thọ).

Tại cơ quan Công an, bước đầu T. khai nhận, sau khi tốt nghiệp một trường đại học trên địa bàn Hà Nội đã làm nghề gia sư tự do. Tối 1/10, thấy ở sân khu nội trú trường đại học Kinh tế Quốc dân có chương trình giao lưu của sinh viên nên đã vào xem.

Tin tức - Bị tố sàm sỡ nữ sinh trong trường Đại học, nam thanh niên khai gì?

T. (áo xanh) bị áp giải lên trụ sở công an và nữ sinh (áo vàng) được cho là nạn nhân của tên "yêu râu xanh" - Ảnh: báo VTC News

Theo lời T.: Khi thấy nhiều nữ sinh ăn mặc xinh đẹp, T. đã có hành vi sờ soạng, sàm sỡ nữ sinh của trường”.

Hiện, Công an phường Đồng Tâm đã lập hồ sơ chuyển Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục điều tra, xử lý nam thanh niên theo quy định.

Như báo Tiền phong đã đưa tin trước đó, ngày 1/10, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video được ghi tại phòng bảo vệ của KTX trường đại học Kinh tế Quốc dân kèm theo thông tin, nhiều sinh viên nữ đã vô cùng hoảng sợ khi bị một nam thanh niên lạ mặt xông tới, giở trò sàm sỡ. Mọi người đã hò nhau bắt nam thanh niên này lại, đưa vào phòng bảo vệ và thông báo cho cơ quan công an.

Báo Người đưa tin dẫn lời Thượng tá Nguyễn Thành Tín, Phó Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng: “Vụ việc này vẫn đang được điều tra nhưng nam thanh niên sẽ bị xử phạt hành chính về hành vi sàm sỡ trên”.

Theo quy định tại điểm a, Khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng chống bạo lực gia đình thì với những đối tượng có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác thì phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng.

Vũ Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-sam-so-nu-sinh-trong-truong-dai-hoc-nam-thanh-nien-khai-gi-a203962.html