Bị Vũ Quốc Việt nghi ngờ giới tính, Chí Tài khẳng định mình là đàn ông


Thứ 6, 01/06/2018 | 03:28


Cùng sự kiện

Đảm nhiệm vai trò giám khảo của Người hát tình ca mùa 3, Chí Tài phải khẳng định lại giới tính của mình khi bị giám đốc âm nhạc Vũ Quốc Việt bày tỏ nghi ngờ.

Đảm nhiệm vai trò giám khảo của Người hát tình ca mùa 3, Chí Tài phải khẳng định lại giới tính của mình khi bị giám đốc âm nhạc Vũ Quốc Việt bày tỏ nghi ngờ.

Người hát tình ca 2018 sẽ chính thức quay trở lại trong tháng 6 này với hai nghệ sĩ Chí Tài - Đức Huy trên ghế giám khảo.

Tại họp báo ra mắt chương trình, đại diện nhà sản xuất cho biết mùa giải năm nay không có sự tham gia của ca sĩ Ý Lan như 2 mùa trước do gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch ghi hình và biểu diễn của cô.

Nghệ sĩ Chí Tài.

Nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ: “Cảm ơn danh ca Ý Lan vì chị quá bận rộn, còn mình thì rảnh đúng thời gian chị bận. Thành ra chị đi để lại cho mình làn gió mới, mà cũng không phải làn gió mới mà là làn gió độc. Độc ở đây không phải là độc ác mà là độc đáo. Mình có thể vừa nghe vừa xem thí sinh hát cũng có thể đem lại chút hài hước giúp thí sinh thoải mái, đặc biệt là các nữ thí sinh. Chính vì vậy mình rất vui khi nhận được lời mời của chương trình vì bản thân được phát huy sở trường âm nhạc".

Cũng trong buổi họp báo, khi giám đốc âm nhạc Vũ Quốc Việt bày tỏ sự nghi ngờ với giới tính của Chí Tài khiến anh phải nhẹ nhàng khẳng định lại ngay trên sân khấu "Anh là nam, không phải nữ!".

Về phần nhạc sĩ Đức Huy, anh đưa cả vợ kém 44 tuổi và con trai tới dự buổi ra mắt. Nam nhạc sĩ tiết lộ, ban đầu anh dự định đưa cả con gái tròn 2 tháng tuổi cùng đi nhưng cuối cùng đành để em bé ở nhà vì trời nắng nóng.

Nhạc sĩ Đức Huy cùng vợ và con trai.

Sau 5 năm kết hôn với người vợ kém 44 tuổi, nhạc sĩ Và con tim đã vui trở lại có 2 con gồm trai và gái ở tuổi "xế chiều". Người nghệ sĩ cho biết mình đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ, giữa anh và vợ không hề có khoảng cách tuổi tác.

Trong Người hát tình ca 2018, nhạc sĩ Đức Huy sẽ ngồi ghế nóng xuyên suốt chương trình bên cạnh diễn viên hài Chí Tài.

Được biết, điểm đặc biệt của format chương trình Người hát tình ca là những phần hát nối. Ở vòng đầu tiên các thí sinh sẽ cùng nhau hát một ca khúc, và đây cũng là cơ sở để các giám khảo đánh giá, so sánh năng lực của từng thí sinh. Khi các thí sinh hát cùng một bài thì khán giả cũng có thể dễ dàng so sánh hơn.

Đến với vòng đầu tiên thì mỗi tập có 8 thí sinh. 8 thí sinh sẽ hát 1 bài đầu tiên sau đó sẽ loại 1, 7 thí sinh sẽ tiếp tục 1 bài khác và cứ như thế cho đến khi còn 4 thí sinh. 4 thí sinh này đã chắc chắn vào vòng sau nhưng vẫn sẽ thể hiện thêm 1 bài đơn ca nữa để giành giải thưởng tuần là 10 triệu đồng.

Hai vị giám khảo của Người hát tình ca 2018.

Như vậy, trước vòng ghi hình đầu tiên, mỗi thí sinh phải tập luyện đến 5 bài hát. Trong 4 bài hát nối, các thí sinh hoàn toàn không biết mình sẽ đi tiếp hay dừng lại nên cũng sẽ không biết mình sẽ hát đoạn nào. Đây vừa là điểm hấp dẫn cũng là thử thách đối với các thí sinh.

Người hát tình ca 2018 sẽ chính thức lên sóng THVL1 vào 21h Chủ Nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 10/6/2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vu-quoc-viet-nghi-ngo-gioi-tinh-chi-tai-khang-dinh-minh-la-dan-ong-a231478.html