Bích Phương “lầy lội” đối đầu Đức Phúc “ngây thơ” ở Giọng Ải Giọng Ai


Thứ 5, 09/11/2017 | 09:34



Giọng Ải Giọng Ai chào đón sự trở lại của nữ ca sĩ Bích Phương và sự xuất hiện của Đức Phúc – nam ca sĩ “gây sốt” mạng xã hội bởi màn “lột xác” ngoạn mục.

Giọng Ải Giọng Ai chào đón sự trở lại của nữ ca sĩ Bích Phương và sự xuất hiện của Đức Phúc – nam ca sĩ “gây sốt” mạng xã hội bởi màn “lột xác” ngoạn mục.

Giọng Ải Giọng Ai tuần này có sự trở lại của nữ ca sĩ Bích Phương trong vai trò khách mời. Cô ca sĩ xinh đẹp chào sân bằng bài hit Bao giờ lấy chồng.

Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của Đức Phúc – nam ca sĩ “gây sốt” mạng xã hội bởi màn “lột xác” ngoạn mục. Anh chàng giờ đây sở hữu ngoại hình lung linh cùng phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung. Không kém cạnh Bích Phương, anh chàng thể hiện bản hit mới nhất Ta còn yêu nhau với giọng hát nội lực, đầy cảm xúc.

Những giọng ca bí ẩn tuần này được giới thiệu với những ngành nghề bình dân, gần gũi như cô nàng bán sách, anh chàng đan lát, nam nhân viên trại bò sữa, chàng trai trồng tiêu, nữ thợ may, cô gái cho thuê áo dài và một bạn nam nạo dừa.

Nữ thợ may được Trấn Thành liệt vào danh sách “đi về nơi xa lắm” bởi thần thái không thuyết phục. Đối với chàng trai làm nghề nạo dừa, Thu Trang dự vào kinh nghiệm từ mùa trước, chỉ ra những ai đeo tai nghe trong clip giới thiệu đều hát dở.

Trong một diễn biến khác, nữ danh hài còn cao hứng đọc Rap với một thí sinh có tính cách khá thú vị, hứa hẹn làm “nổ tung” khán phòng.

Lần đầu tiên đến với chương trình, Đức Phúc khá hoang mang và bị chương trình “đánh lừa” cùng khá nhiều. Thậm chí, có khoảnh khắc anh chàng phải thốt lên: “Trên đời này, cái quái gì cũng có thể xảy ra” khiến khán giả được phen cười ra nước mắt. Trước một nữ nhân viên bán sách có ngoại hình khá xinh xắn, các nghệ sĩ đều đồng loạt nhận xét thí sinh khá giống người mẫu Ngọc Trinh.

Danh hài Trấn Thành còn hài hước nhân xét cô gái có khuôn mặt “nai vàng ngơ ngác”, còn giọng hát có thể “giẫm nát cả khu rừng” khiến tất cả cười lăn. Mặt khác, Bích Phương lại bị thu hút bởi ngoại hình đẹp trai, vạm vỡ của chàng trai làm việc tại trại bò sữa.

Đặc biệt, ở vòng cuối cùng, Đức Phúc bất ngờ mời một nghệ sĩ trong Ban bình luận lên hát cùng mình và thí sinh. Màn tam ca đầy ngẫu hứng hứa hẹn khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Những bản hit của Noo Phước Thịnh, Lương Bích Hữu và cả Bích Phương, Đức Phúc lần lượt lên sàn.

Tập 6 Giọng Ải Giọng Ai phát sóng vào lúc 19h thứ Bảy ngày 11/11.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bich-phuong-lay-loi-doi-dau-duc-phuc-ngay-tho-o-giong-ai-giong-ai-a208756.html