Biệt thự rao bán tặng kèm cả siêu xe Bentley sang trọng


Thứ 2, 09/04/2018 | 08:27


Cùng sự kiện

Để làm hài lòng những ai có thể mua nổi căn nhà hạng sang giá cao ngất, các công ty phát triển địa ốc sẽ tặng thêm một quà xa xỉ khác.

Để làm hài lòng những ai có thể mua nổi căn nhà hạng sang giá cao ngất, các công ty phát triển địa ốc Girona Ventures và Wonder Works sẽ tặng thêm một quà xa xỉ là chiếc Bentley trị giá 500,000 USD.

Tọa lạc tại khu Manhattan sầm uất của New York (Mỹ), căn biệt thự ở số 357, đường số 17 đang được rao bán. Bất cứ ai mua sẽ được tặng kèm siêu xe Bentley.

Dinh thự có tổng diện tích 11.000m2. Bên trong dinh thự có 5 phòng ngủ, 11 phòng tắm.

Dinh thự 5 tầng, tọa lạc tại khu Chelsea giàu có của Manhattan. Phòng tắm sang trọng có treo bức tranh khảm đá cẩm thạch Italia làm bằng thủ công.

Đèn chùm thủy tinh nhập khẩu đắt tiền thả từ tầng 3 xuống tầng 2 là điểm nhấn của dinh thự. Ảnh: Daily Mail

Khu vực chứa rượu trong nhà được thiết kế tinh tế. Ngoài ra, chủ nhân còn được hưởng các tiện ích như phòng xông hơi, phòng tập yoga và bể bơi.

Phòng ngủ chính nằm ở tầng thứ tư của ngôi nhà. Hình ảnh bên trong một phòng ngủ, màu sắc đơn giản nhưng tinh tế.

Phòng tắm sang trọng có treo bức tranh khảm đá cẩm thạch Italia làm bằng thủ công. Ảnh: Daily Mail

Brody cho biết nơi yêu thích của cô trong ngôi nhà này là căn phòng khách rộng rãi với diện tích khoảng 8 mét x 7 mét, có trần nhà cao khoảng 4 mét, cửa sổ trải dài từ sàn đến trần và một lò sưởi bằng khí đốt được thiết kế theo yêu cầu, với những chiếc đèn LED có thể thay đổi màu sắc.

Phòng ngủ chính nằm ở tầng thứ tư của ngôi nhà. Ảnh: Daily Mail

Khu vực bếp của căn nhà được ốp bằng đá cẩm thạch. Hệ thống tủ, kệ “độc nhất vô nhị” ở đây được bằng phủ bằng pha lê Swarovski.

Phòng chiếu phim trong nhà là nơi để thư giãn và thưởng thức các bộ phim đặc sắc.  Ảnh: Daily Mail

Trong nhà bếp cũng có một đèn chùm thủy tinh giá 50,000 USD mà theo Brody là được nhập từ Italy, và được treo rải khắp hai tầng của căn nhà. “Điều ấn tượng nhất là nó trải dài vào nhà bếp của bạn”, Brody cho biết.

Ngoài chiếc xe hạng sang nói trên, ngôi nhà còn có những vật dụng cao cấp như phòng xông hơi, tắm hơi riêng, phòng tập yoga và một bể bơi. Ảnh: Daily Mail

Phòng ngủ chính chiếm trọn tầng thứ tư của căn nhà. Trong phòng này có cả phòng tắm, cùng với một bồn tắm sang trọng bằng đá cẩm thạch của Italy, được cắt bằng tay, mà phải cần đến 600 giờ công để hoàn thiện, Brody cho biết.

Mặc dù vậy, để chạm được tay vào nơi mà nhân viên bất động sản Alyssa Soto Brody gọi là “tổng hành dinh của chiếc Bentley”, bạn sẽ cần phải có trong tay ít nhất 29.5 triệu USD mới dám nghĩ tới căn biệt thự rộng 11,000 feet vuông (khoảng 3,353 mét vuông) này.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-thu-rao-ban-tang-kem-ca-sieu-xe-bentley-sang-trong-a225339.html