Bắt "nữ quái" chuyên móc túi ở chợ Tết


Thứ 2, 12/02/2018 | 04:06


Vào 16 giờ, ngày 11/2/2018, đối tượng Bùi Thị Thúy, sinh năm 1997 ở Nam Lộc, Quảng Ngãi bị bắt quả tang về hành vi móc túi tiểu thương tại chợ Bồng Sơn.

Vào 16 giờ, ngày 11/2/2018, đối tượng Bùi Thị Thúy, sinh năm 1997 ở Nam Lộc, Quảng Ngãi bị bắt quả tang về hành vi móc túi tiểu thương tại chợ Bồng Sơn.

Chỉ trong một buổi chiều hoạt động tại chợ Bồng Sơn mà đối tượng này đã móc túi lấy của chị Nguyễn Thị Nhi ở xã Hoài Xuân chiếc điện thoại hiệu OPPO, chị Phan Thị Sương ở khối Liêm Bình 1 (thị trấn Bồng Sơn) điện thoại NOKIA và chị Lê Thị Na ở xã Hoài Xuân 300 ngàn đồng.

Đối tượng Bùi Thị Thúy (ngồi ghế) bị bắt tại chợ Bồng Sơn 

Theo các tiểu thương ở chợ Bồng Sơn, do được tăng cường công tác tuyên truyền trên hệ thống loa nội bộ của Ban quản lý chợ Bồng Sơn nhằm giúp cho bà con tiểu thương và người dân khi đến chợ Bồng Sơn mua bán chợ tết cảnh giác với nạn trộm cắp, móc túi, bấm dây chuyền cùng một số biện pháp chống mất tài sản nên bà con đã chủ động cảnh giác phát hiện kẻ xấu.

Trước đó, ngày 4/2, công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) cũng đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Phượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Được biết, nữ quái này có đến 8 tiền án về tội “trộm cắp tài sản”. Đối tượng Phượng móc túi xách của chị Nguyễn Thị Định là tiểu thương của chợ lấy 22 triệu đồng.

Hằng Thanh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nu-quai-chuyen-moc-tui-o-cho-tet-a219640.html