Bình Dương: 6 đối tượng tham gia đâm chết người ở quán karaoke ra đầu thú


Thứ 2, 06/08/2018 | 14:32


Sau thời gian bỏ trốn, nhóm 6 đối tượng tham gia vào vụ ẩu đả dẫn đến chết người ở quán Karaoke đã tự ra đầu thú tại cơ quan công an.

Sau thời gian bỏ trốn, nhóm 6 đối tượng tham gia vào vụ ẩu đả dẫn đến chết người ở quán karaoke đã tự ra đầu thú tại cơ quan công an.

Chiều tối ngày 6/8, Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết vào lúc 12h trưa cùng ngày có 6 đối tượng liên quan đến vụ án mạng tại quán karaoke đã đến trụ sở Công an phường Khánh Bình để đầu thú. Trong đó, có Nguyễn Anh Kiệt (người trực tiếp đâm chết nạn nhân).

Đối tượng Nguyễn Anh Kiệt, kẻ cầm đầu nhóm thanh niên hành hung ông Minh dẫn đến chết người ở quán Karaoke. Ảnh: Tiền Phong

Cụ thể, các đối tượng bao gồm: Nguyễn Anh Kiệt (SN 1998, ngụ An Giang); Nguyễn Nhật Trường (SN 2000, ngụ Đồng Tháp); Nguyễn Quốc Huy (SN 1995, ngụ An Giang); Nguyễn Trong Nghĩa (SN 1994, ngụ Vĩnh Long); Trịnh Văn Qúy (SN 1995, ngụ Vĩnh Long); Nguyễn Trí Linh (SN 1995, ngụ Vĩnh Long).

Trước đó, vào khoảng 19h tối ngày 5/8, ông Phạm Văn Minh (40 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) cùng 4 người bạn đến quán karaoke Hoa Phượng thuộc phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương để hát. Khoảng 1h sau, ông Minh ra tính tiền để về thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Anh Kiệt (20 tuổi, quê An Giang).

Tại thời điểm trên, nhóm của Kiệt có 10 người đã lấy mũ bảo hiểm, ghế… xông vào đánh ông Minh, riêng Kiệt chạy vào khu bếp của quán karaoke lấy 1 con dao gọt trái cây rồi lao tới đâm liên tiếp nhiều nhát vào người ông Minh khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.

Nhóm của Kiệt nhanh chóng rời khỏi hiện trường sau khi gây án. Người dân đã đưa ông Minh đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an thị xã Tân Uyên cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, truy bắt nhóm gây án. Trong đêm, công an đã bắt giữ được 4 đối tượng trong nhóm của Kiệt gồm Nguyễn Duy Thanh (17 tuổi, quê Sóc Trăng), Võ Văn Lợi (22 tuổi, quê Vĩnh Long), Nguyễn Hoàng Phúc và Lê Văn Liệt (đều 25 tuổi, quê Kiên Giang).

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-6-doi-tuong-tham-gia-dam-chet-nguoi-o-quan-karaoke-ra-dau-thu-a239130.html