Bình Dương: Nhóm "hiệp sĩ' bắt trộm chuyên nghiệp trốn ở nghĩa trang


Thứ 4, 12/06/2019 | 08:59


Đối tượng gây ra 10 vụ trộm đã bị nhóm "Hiệp sĩ" đường phố tóm gọn khi đang lẩn trốn trong nghĩa trang.

Đối tượng gây ra 10 vụ trộm đã bị nhóm "Hiệp sĩ" đường phố tóm gọn khi đang lẩn trốn trong nghĩa trang.

Chiều 10/2, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tạm giữ Đỗ Minh Quân (22 tuổi, ngụ phường An Thạnh, thị xã Thuận An) để điều tra mở rộng về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Quân bị bắt giữ - Ảnh: Tiền Phong.

Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 9/2, nhóm “Hiệp sỹ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của anh Lê Hữu Lượm (41 tuổi, ngụ phường An Thạnh) về việc, bị kẻ gian cạy cửa trộm 2 xe máy và nhiều tài sản khác. Sau khi kiểm tra lại camera an ninh, Công an và các “hiệp sỹ” đã nhận diện được đối tượng.

Tiến hành truy tìm đến chiều tối cùng ngày, nhóm “hiệp sĩ” gồm: anh Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Quốc Dũng, Trần Tấn Lộc, Phạm Tấn Thanh, Dương Tài và Nguyễn Hoàn Nam phát hiện đối tượng đang lẩn trốn trong một nghĩa trang có cây cối um tùm.

Khi phát hiện nhóm “hiệp sĩ”, đối tượng bỏ chạy. Tổ chức bao vây, truy đuổi, nhóm "hiệp sĩ" đã khống chế được đối tượng và đưa về Công an phường An Thạnh, thị xã Thuận An để làm việc.

Được biết vào tối qua (9/2), Công an TX. Thuận An đã bắt thêm 1 đối tượng và thu 5 xe máy mà các đối tượng đã trộm cắp.

Hiện, cơ quan công an đang truy bắt đối tượng còn lại trong nhóm trộm.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nhom-hiep-si-bat-trom-chuyen-nghiep-tron-o-nghia-trang-a262428.html