"Bom tấn" truyền hình xứ Hàn của Lee Bo Young lên sóng màn ảnh Việt


Thứ 5, 13/09/2018 | 02:18


Cùng sự kiện

Khán giả Việt sẽ được tái ngộ cặp đôi màn ảnh nổi tiếng Lee Bo Young - Lee Sang Yoon trong tác phẩm mới về đề tài tố tụng.

Khán giả Việt sẽ được tái ngộ cặp đôi màn ảnh nổi tiếng Lee Bo Young - Lee Sang Yoon trong tác phẩm mới về đề tài tố tụng.

Sau khi lên sóng và nhận được sự yêu mến của khán giả Hàn Quốc, "bom tấn" tố tụng của Lee Bo Young - Lee Sang Yoon mang tên "Lời thì thầm của tội ác" chính thức ra mắt khán giả Việt vào ngày hôm nay (13/9).

"Lời thì thầm của tội ác" xoay quanh 2 nhân vật: nữ cảnh sát Shin Young Joo (Lee Bo Young đóng) và thẩm phán Lee Dong Joon (Lee Sang Yoon đóng).

Lee Sang Yoon và Lee Bo Young lần đầu tái hợp sau "Bố và con gái".

Bố Young Joo với loạt bài viết điều tra liên quan đến tập đoàn luật Tae Baek liền bị vu oan kết án trong một vụ giết người. Tìm được chiếc điện thoại có thể chứng minh sự trong sạch của bố, Young Joo tin tưởng giao nó cho thẩm phán Dong Joon – người phụ trách vụ án. Nhưng Dong Joon lại bị sự đe dọa từ cấp trên của mình là tổng giám đốc công ty luật Tae Baek: Choi Il Hwan (Kim Kap Soo đóng) nên đã phải phán bố Young Joo có tội.

Bị cắt chức vì hành động của mình, lại thấy Dong Joon sắp trở thành con rể của tập đoàn Tae Baek, Young Joo quyết tâm tự mình đòi lại công lý. Cô sắp đặt, quay clip nhạy cảm của chính mình và Dong Joon rồi dùng nó đe dọa để trở thành thư ký bên cạnh anh, cũng như lật lại vụ án của bố mình. Tuy nhiên, Dong Joon bất ngờ yêu cầu cô phải chờ đợi, đồng thời cho biết anh là người duy nhất có thể giúp được bố cô.

Đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn của “bà xã Ji Sung” sau gần 3 năm vắng bóng, Lời thì thầm của tội ác còn chứng kiến sự tái hợp của cô với bạn diễn Lee Sang Yoon - cũng chính là couple "Con gái của bố" năm nào. Tuy nhiên, không như câu chuyện tình lãng mạn 5 năm trước, lần này cặp đôi họ Lee sẽ đối diện nhau trong những cung bậc, khoảnh khắc trái ngược từ tin tưởng đến ngờ vực và thậm chí là đối đầu nhau.

Lee Bo Young luôn chọn những tác phẩm có nội dung khá nặng nề nhưng thực sự chất lượng.

Không chỉ sở hữu nội dung xoay quanh hành trình tìm lại công lý đơn thuần như những tác phẩm tố tụng khác, "Lời thì thầm của tội ác" còn có cách xây dựng chiều sâu nhân vật đầy ấn tượng. Mỗi nhân vật trong phim, từ chính đến phụ đều có 1 góc khuất, ảnh hưởng đến tính cách, hành động của họ.

Một cảnh sát Young Joo bất lực trước nỗi oan của cha, đến pháp luật cũng không đứng về phía mình thì liệu niềm tin của cô sẽ đặt ở đâu? Một thẩm phán Dong Joon vì xuất thân trở nên căm ghét hôn nhân chính trị lại có ngày phải dùng chính cách này để tồn tại! Hay một tiểu thư Soo Yeon (Park Se Young đóng) – con gái Choi Il Hwan, người nắm trong tay quyền lực, tiền bạc lẫn những bí mật động trời nhưng lại không có tình yêu. Nhân vật của cô cùng mối quan hệ với Jung Il (Kwon Yool đóng) – kẻ đáng nghi trong vụ án của bố Young Joo được xem là những ẩn số đẩy tình tiết phim lên cao trào.


Hội tụ dàn diễn viên đỉnh cao cùng một kịch bản đầy lôi cuốn, "Lời thì thầm của tội ác" sẽ chính thức đến với khán giả truyền hình trên kênh HTV2 lúc 20h bắt đầu từ hôm nay (13/9).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bom-tan-truyen-hinh-xu-han-cua-lee-bo-young-len-song-man-anh-viet-a243824.html