BOT Cai Lậy: Điệp khúc ùn tắc - xả trạm chưa có dấu hiệu ngừng


Chủ nhật, 03/12/2017 | 11:53


Cùng sự kiện

Ùn tắc, “xả” trạm rồi thu phí, đó là điệp khúc xảy ra tại trạm BOT Cai Lậy trong những ngày qua mà chưa có dấu hiệu dừng.

Ùn tắc, “xả” trạm rồi thu phí, đó là điệp khúc xảy ra tại trạm BOT Cai Lậy trong những ngày qua mà chưa có dấu hiệu dừng.

Có lẽ chưa bao giờ người dân các xã Phú Nhuận, Mỹ Thành Nam, Bình Phú và Phú An (huyện Cai Lậy, tỉnh ) chứng kiến cảnh “đối đầu” chưa từng có xảy ra tại miền Tây giữa giới tài xế và .

Đến 16h40' chiều ngày 3/12, làn sóng phản ứng về vị trí đặt trạm không đúng của giới tài xế vẫn chưa hạ nhiệt. Để bày tỏ sự phản đối về vấn đề trên, cánh tài xế đã dùng “đủ chiêu” để đối phó với trạm.

Theo đó, người thì dùng tiền lẻ, tiền có mệnh giá lớn để mua vé, người thì viện lý do quên mang theo tiền, hoặc xe vừa chạy tới trạm thì “chết” máy,… để phản đối, khiến tình trạng ùn tắc xảy ra.

Tin tức - BOT Cai Lậy: Điệp khúc ùn tắc - xả trạm chưa có dấu hiệu ngừng

BOT Cai Lậy liên tục “xả” trạm vì ùn tắc giao thông. (Ảnh: Thanh Lâm).

Trường hợp khác cũng xảy ra trong ngày, một tài xế dừng tại trạm thu phí đòi BOT Cai Lậy phải bồi thường vì thanh chắn của trạm làm xước kính ô tô. Tuy nhiên không thấy nhân viên nào đến giải quyết.

Nhiều tài xế hò hét, bấm còi inh ỏi như để ủng hộ. Chừng 15 phút sau, trạm BOT Cai Lậy tiếp tục “xả” cửa.

Ghi nhận của PV báo điện tử Người Đưa Tin, đến 16h45' cùng ngày, BOT Cai Lậy bắt đầu thu phí trở lại sau khi “xả” trạm để giải tỏa giao thông.

Báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tiếp tục phản ánh. 

Thanh Lâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bot-cai-lay-diep-khuc-un-tac---xa-tram-chua-co-dau-hieu-ngung-a211609.html