Bức xúc vì phát ngôn "gây sốc" của Hoàng My về Hoa hậu Hoàn vũ và bão Damrey


Thứ 3, 07/11/2017 | 03:33


Cùng sự kiện

Sau MC Phan Anh, một thành viên ban giám khảo khác của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là Á hậu Hoàng My cũng đã có phát ngôn đầy tranh cãi.

Sau MC Phan Anh, một thành viên ban giám khảo khác của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là Á hậu Hoàng My cũng đã có phát ngôn đầy tranh cãi.

Trong khi Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra giữa thời điểm cơn bão Damrey đổ bộ vào Khánh Hòa gây thiệt hại nặng nề vẫn còn đang ồn ào trong dư luận, thì những phát ngôn của "người trong cuộc" lại dường như đang "đổ dầu vào lửa".

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân được cho là của Á hậu Hoàng My - một trong những thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mà theo nhiều người là rất phản cảm, gây bức xúc không nhỏ trong dư luận.

Á hậu Hoàng My.

Hoàng My viết: "Nhìn các em mà chị quên mất rằng chính các em cũng là những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey.

Số tiền bán vé bán kết đã được BTC dành để cứu trợ và còn huy động thêm, tổng 1 tỷ đồng.

Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ.

Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

Phát ngôn của Hoàng My nhanh chóng nhận những phản hồi tiêu cực, đầy bức xúc từ cộng đồng mạng, kể cả yêu cầu xóa bài đăng vì quá phản cảm.

Không lâu sau khi nhận được những phản hồi trên, Hoàng My đã xóa dòng chia sẻ của mình.

Phát ngôn gây tranh cãi của Á hậu Hoàng My trên trang cá nhân.

Trước đó, một giám khảo khác của cuộc thi là MC Phan Anh cũng đã nhận nhiều chỉ trích với phát ngôn về đêm bán kết.

Nam MC đã phải gửi lời xin lỗi chân thành đến những khán giả cảm thấy bị tổn thương và xúc phạm khi đêm Bán kết vẫn diễn ra vào một thời điểm nhạy cảm.

Được biết, Bộ VHTT&DL vừa có văn bản đề nghị tạm hoãn tổ chức các phần thi trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho đến thời điểm khắc phục xong hậu quả thiên tai, mưa lũ tại địa phương đăng cai.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-vi-phat-ngon-gay-soc-cua-hoang-my-ve-hoa-hau-hoan-vu-va-bao-damrey-a208343.html