+Aa-
    Zalo

    Bùi Tiến Dũng: Cú sút 11m hạ Jordan khác với khoảnh khắc ở Thường Châu

    ĐS&PL "Khoảnh khắc trước khi sút 11m ở UAE lần này khác với ở Trung Quốc. Bởi cảm xúc rất là tuyệt vời ...", Bùi Tiến Dũng chia sẻ,

    "Khoảnh khắc trước khi sút 11m ở UAE lần này khác với khoảnh khắc ở Trung Quốc. Bởi cảm xúc rất là tuyệt vời và tôi cảm thấy mình mang trọng trách rất là lớn...", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

    [presscloud]7163[/presscloud]

    Trận đấu đầu tiên ở vòng 16 đội Asian Cup 2019 đã diễn ra kịch tính khi hai đội tuyển Việt Nam và Jordan hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu, qua đó phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi.

    Giành chiến thắng trên loạt đấu súng cân não với tỷ số 4-2, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tiếp tục viết nên giấc mơ cho người hâm mộ Việt Nam khi trở thành đại diện đầu tiên và cũng là duy nhất của khu vực Đông Nam Á lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

    Trung vệ Bùi Tiến Dũng chính là người thực hiện quả sút luân lưu quyết định, giúp tuyển Việt Nam hạ gục Jordan.

    Bùi Tiến Dũng một lần nữa khiến cổ động viên vỡ òa

    Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Cảm xúc của tôi rất là vui và hạnh phúc khi cả đội cùng nhau một lòng đoàn kết giành được vé vào tứ kết".

    Ở VCK U-23 châu Á 2018 ngay ngày 20/1/2018, Bùi Tiến Dũng đã sút quả 11m quyết định ở loạt sút luân lưu, đưa đội tuyển U-23 VN vượt qua Iraq ở tứ kết. Và ngày 20/1/2019, anh lại một lần nữa sút quả cuối quyết định đưa đội tuyển VN giành chiến thắng trước Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

    Nói về câu chuyện khá trùng hợp này, Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Khoảnh khắc trước khi sút 11m ở UAE lần này khác với khoảnh khắc ở Trung Quốc. Bởi cảm xúc rất là tuyệt vời và tôi cảm thấy mình mang trọng trách rất là lớn. Nên khi thực hiện thành công cú sút 11m, tôi có cảm giác như đã đóng góp cho đội tuyển, cho người hâm mộ Việt Nam làm nên một kỳ tích mới".

    Sau trận đấu, trung vệ số 4 gửi gắm thông điệp đến các CĐV Việt Nam: "Người hâm mộ hãy luôn tin tưởng và ủng hộ đội tuyển. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình, tạo nên chiến thắng và mang lại niềm vui cho người hâm mộ".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-tien-dung-cu-sut-11m-ha-jordan-khac-voi-khoanh-khac-o-thuong-chau-a260142.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan