Buộc thôi học sinh viên quay lén bạn tắm ở Đà Nẵng


Thứ 3, 04/12/2018 | 12:59


Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) vừa ban hành quyết định buộc thôi học đối với nam sinh N.T.M.H. vì hành vi quay lén bạn nữ tắm khi đi học quân sự.

Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) vừa ban hành quyết định buộc thôi học đối với nam sinh N.T.M.H. vì hành vi quay lén bạn nữ tắm khi đi học quân sự.

Trưa 4/12, ông Nguyễn Thái Trung - Trưởng phòng công tác sinh viên, ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng), cho hay nhà trường đã ra quyết định buộc thôi học đối với nam sinh N.T.M.H. (sinh viên năm nhất).

Nam sinh H. (áo xanh) bị kỷ luật.

"Hội đồng kỷ luật của nhà trường đã họp và cân nhắc nhiều lần. Xét thấy vi phạm của sinh viên H. là nghiêm trọng nên đưa ra quyết định kỷ luật cao nhất là buộc thôi học", ông Trung thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video quay lại cảnh một thanh niên thừa nhận trước máy quay hành vi quay lén các bạn nữ đang tham gia khóa học quân sự lúc đi tắm và đi vệ sinh.

Nam thanh niên mặc đồng phục của khóa học quân sự nói: "Ngày 1/11, tôi đã có hành vi quay lén 4 bạn nữ sinh tắm và tôi đã gởi 1 clip cho bạn này (chỉ vào người ngồi cạnh - PV). Chúng tôi xin hứa sẽ không phát tán clip này ra. Nếu phát tán clip này thì đây sẽ là bằng chứng để các anh nộp cho công an".

Người ngồi bên cạnh thanh niên trên cũng nói có nhận được clip quay nữ sinh đi tắm nhưng không nhớ thời điểm. Đồng thời cho biết chỉ nhận clip chứ chưa phát tán cho ai.

Sau đó, Trường ĐH Ngoại ngữ đã làm việc với các sinh viên và xác định đây là vụ việc nghiêm trọng. Việc quay lén nữ sinh được thực hiện tại nơi các sinh viên đang tham gia khóa học quân sự. 

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-thoi-hoc-sinh-vien-quay-len-ban-tam-o-da-nang-a253766.html