Buộc thôi việc giáo viên bị tố dâm ô nhiều nữ sinh


Thứ 2, 23/04/2018 | 08:39


Thầy giáo T.V.T (27 tuổi) ở huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương vừa bị buộc thôi việc sau khi nhiều phụ huynh tố có hành vi dâm ô với nữ sinh.

Thầy giáo T.V.T (27 tuổi) ở huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương vừa bị buộc thôi việc sau khi nhiều phụ huynh tố có hành vi dâm ô với nữ sinh.

Ngày 23/4, Đặng Thanh Tuấn – Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Phú Giáo (tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị này sau khi nhận được kết quả điều tra ban đầu từ cơ quan công an đã ra quyết định thôi việc đối với thầy giáo T. “Vụ việc đã chuyển đến cơ quan công an để xử lý theo pháp luật. Về phía ngành giáo dục, đã ra quyết định cho thôi việc thầy giáo”, ông Tuấn nói.

Buộc thôi việc giáo viên bị tố dâm ô nhiều nữ sinh. Ảnh: Thanh Niên

Thầy T. bị buộc thôi việc với lý do: “Vi phạm khoản 2, khoản 6, điều 13 của nghị định 27/2012/NĐ-CP của Chính phủ về xử lý kỷ luật viên chức”.

Trước đó, nhiều phụ huynh đã đồng loạt tố cáo giáo viên T. “sờ mó, thậm chí ngắt, nhéo những chỗ nhạy cảm của các em học sinh nữ". Sự việc này diễn ra kéo dài hơn 4 năm từ năm 2014 - 2018. Các em học sinh không dám tố cáo hành vi của giáo viên T. vì “sau khi thầy sờ mó có lấy điện thoại quay clip nên sợ thầy đưa lên mạng xã hội”.

Sau khi nhận được được đơn thư tố cáo của các bậc phụ huynh, Công an H.Phú Giáo đã thông báo cho phòng giáo dục, tiến hành điều tra, lấy lời khai của giáo viên T. và lời khai của các học sinh, phụ huynh cũng như những người có liên quan.

Hiện, Công an huyện Phú Giáo đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi dâm ô học sinh của thầy giáo T. theo đơn tố cáo của phụ huynh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-thoi-viec-giao-vien-bi-to-dam-o-nhieu-nu-sinh-a227375.html