+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán ngoại truyện: Giải đáp thắc mắc của khán giả về kết phim

    ĐS&PL Xem phần ngoại truyện Cả một đời ân oán được thực hiện đặc biệt có lẽ khán giả sẽ cảm thấy thỏa mãn về những gì mà trước đó kết phim chưa hoàn thành được.

    Xem phần ngoại truyện Cả một đời ân oán được thực hiện đặc biệt có lẽ khán giả sẽ cảm thấy thỏa mãn về những gì mà trước đó kết phim chưa hoàn thành được.

    Nhà sản xuất Cả một đời ân oán vừa hé lộ về phần ngoại truyện của phim sẽ được ra mắt ngay sau khi tập cuối lên sóng vào tối nay (23/8).

    [presscloud]3917[/presscloud]

    Trailer Cả một đời ân oán ngoại truyện. Nguồn: VFC

    Tuy nhiên, phần ngoại truyện này không được phát sóng trên truyền hình mà trên ứng dụng và website VTV Giải trí vào 23h00 tối 23/8, ngay sau khi kết thúc tập 72 trên truyền hình.

    Trong Cả một đời ân oán ngoại truyện, khán giả sẽ được gặp gần như đầy đủ các thành viên cua Vũ Gia: bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên), Đăng (Mạnh Trường), Dung (Hồng Diễm), Khôi (Thanh Sơn), Ngọc (Đan Lê), Phong (Hồng Đăng), Diệu (Lan Phương), Bình (Anh Tuấn), Nguyên An (Lương Thanh) và cả chị Út giúp việc (Anh Thơ).

    Cả một đời ân oán ngoại truyện bù đắp nỗi tiếc nuối của khán giả khi phải chia tay bộ phim mình yêu mến.

    Qua những hình ảnh trong đoạn trailer Cả một đời ân oán ngoại truyện được ê-kíp sản xuất hé lộ, khán giả có thể đoán ra một kết thúc hạnh phúc ở Vũ Gia: Dung về bên Đăng, Ngọc được trở lại làm con dâu của Vũ Gia, Phong đón Diệu trở lại Vũ Gia, Thủy trở về với thân phận Nguyên An và Bình cũng chịu nhận lại gia đình.

    Tuy nhiên, trong những hình ảnh của trailer Cả một đời ân oán ngoại truyện lại không có sự xuất hiện của Nguyên (Huỳnh Anh) và Ngân (Hạ Anh).

    Cả một đời ân oán ngoại truyện được thực hiện với mong muốn tri ân, làm thỏa lòng những khán giả đã yêu mến và dõi theo bộ phim trong suốt thời gian qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-ngoai-truyen-giai-dap-thac-mac-cua-khan-gia-ve-ket-phim-a241327.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan