Cả một đời ân oán tập 31: Phát hiện chuyện giả bệnh, bà Mai bị đuổi ra khỏi nhà


Thứ 4, 04/04/2018 | 07:34


Cả một đời ân oán tập 31 chìm trong không khí đau thương sau sự qua đời quá đỗi đột ngột của ông Quang (NSƯT Mạnh Cường).





Cả một đời ân oán tập 31 chìm trong không khí đau thương sau sự qua đời quá đỗi đột ngột của ông Quang (NSƯT Mạnh Cường).

Xem teaser Cả một đời ân oán tập 31:

Cả một đời ân oán tập 31 vừa tung ra teaser hé lộ những diễn biến tiếp theo tại Vũ gia sau cái chết của ông Quang.

Qua đời bất ngờ vì tai nạn giao thông khi đang đuổi theo bà Mai (Minh Phương), sự ra đi của ông Quang khiến tất cả đều ngỡ ngàng đau đớn. Duy chỉ có Diệu (Lan Phương) - cô con dâu âm hiểm xảo trá không một chút thương xót mà chỉ lo không biết ông Quang có để lại di chúc không, và Phong (Hồng Đăng) đã làm thủ tục để trở thành đứa con trai danh chính ngôn thuận của ông hay chưa?

Phản ứng này của Diệu khiến Phong cảm thấy lạnh lòng. Hiện anh đang rất tiếc nuối bởi trước đó mình chưa hề gọi ông Quang một tiếng cha, vậy mà ông đã ra đi.

Giữa lúc này, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) bất ngờ phát hiện chuyện bà Mai không hề bị xơ gan giai đoạn cuối. Nỗi đau mất chồng dày xéo cùng với việc thấy gia đình mình dường như đã bị lừa gạt, đảo lộn từ khi mẹ con bà Mai xuất hiện, bà Lan nặng lời oán trách mà chỉ tay đuổi bà Mai ra khỏi nhà.

Bà Mai cũng chỉ là nạn nhân của Diệu, nhưng lúc này vì quá đau buồn và ngỡ ngàng, bà chỉ biết khóc mà không một lời biện minh. Phong thấy mẹ mình bị chỉ trích nên muốn bảo vệ mà chính anh cũng hoang mang không biết mở lời từ đâu.

Sau biến cố, mẹ con Phong quyết định rời khỏi Vũ gia mãi mãi mà không màng tới bất cứ thứ gì trong tài sản của ông Quang. Đăng (Mạnh Trường) đề nghị Phong tham gia buổi công khai di chúc của ông Quang, nhưng anh kiên quyết từ chối.

Tập 31 "Cả một đời ân oán" sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40 thứ Tư, ngày 4/4/2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-31-phat-hien-chuyen-gia-benh-ba-mai-bi-duoi-ra-khoi-nha-a224609.html