Cả một đời ân oán tập 48: Bà Lan kiện cháu nội, Diệu "ép" Phong quay lại


Thứ 5, 31/05/2018 | 06:38


Cùng sự kiện

Trong tập 48 Cả một đời ân oán, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) ngày càng thể hiện sự quá quắt vô lý của mình khi nhất quyết kiện Bình (Anh Tuấn) ra tòa.

Trong tập 48 Cả một đời ân oán, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) ngày càng thể hiện sự quá quắt vô lý của mình khi nhất quyết kiện Bình (Anh Tuấn) ra tòa.

Xem teaser Cả một đời ân oán tập 48:

Cả một đời ân oán tập 48 vừa hé lộ teaser với những tình tiết đáng chú ý mới nhất của phim. Trong đó, sau khi Nguyên (Huỳnh Anh) bị Bình đánh nhập viện, bà Lan đã không thể giữ được bình tĩnh.

Không chỉ mắng chửi cả Dung (Hồng Diễm) và Bình, bà Lan còn kiên quyết kiện chàng trai trẻ ra tòa mà không hề biết đây cũng là cháu nội ruột thịt của mình. Mặc dù Đăng (Mạnh Trường) hết lòng khuyên can, bà vẫn một mực làm theo ý mình và cho rằng nếu như Dung không dạy được con thì để pháp luật giải quyết.

Đăng cho rằng mẹ con Dung không hề muốn làm bất cứ điều gì thương tổn Vũ gia, mọi chuyện chỉ là ngoài ý muốn nhưng bà Lan thì khăng khăng rằng trên đời không hề có người phụ nữ cao thượng như vậy, khi xưa Dung đã chịu nhiều tủi nhục và giờ chính là lúc cô "trả thù". Sự vô lý của bà Lan một lần nữa khiến Đăng "nghẹn lời" với mẹ mình.

Trong khi đó, phía Dung cũng không hề yên ả. Dù nằm viện vì tai nạn bất ngờ, cô vẫn không thôi lo lắng cho cả Nguyên và Bình. Sợ con trai phải đối mặt vòng lao lý, Dung muốn giải thích với bà Lan nhưng lại e ngại thành kiến của bà với mình. Ngay cả mẹ cô, khi biết đối phương chính là bà Lan cũng phải sững sờ vì không nghĩ con gái mình lại nhiều "nghiệt duyên" với gia đình này đến vậy.

Ở một diễn biến khác trong "Cả một đời ân oán" tập 48, Diệu (Lan Phương) kiên quyết không cho Phong (Hồng Đăng) nhận lại con gái mà chỉ muốn nói cho anh biết đế anh sống trong đau khổ, dằn vặt.

Tuy nhiên, khi đối mặt với Đăng, cô lại nghĩ tới việc dùng con gái để ép anh quay lại với mình, lấy lý do là muốn Thủy có một gia đình đầy đủ.

"Cả một đời ân oán" tập 48 sẽ lên sóng vào lúc 20h50 tối nay, 31/5 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-48-ba-lan-kien-chau-noi-dieu-ep-phong-quay-lai-a231379.html