Cả một đời ân oán tập 70: Diệu vào tù, bị ám ảnh tới xuất hiện ảo giác


Thứ 5, 16/08/2018 | 09:00


Cùng sự kiện

Trong tập 70 Cả một đời ân oán, sau khi liên tiếp gây ra 2 vụ án nghiêm trọng, Diệu (Lan Phương) đã bị tạm giam để điều tra.

Trong tập 70 Cả một đời ân oán, sau khi liên tiếp gây ra 2 vụ án nghiêm trọng, Diệu (Lan Phương) đã bị tạm giam để điều tra.

Nguồn clip: VFC

Cả một đời ân oán tập 70 là tập phim quan trọng với nhiều tình dẫn đến kết thúc của bộ phim. Ở tập trước, sau khi Đăng (Mạnh Trường) đỡ cho Dung (Hồng Diễm) nhát dao của Diệu (Lan Phương), anh đã ngay lập tức được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, mất nhiều máu.

Lần này, Diệu không thể thoát khỏi tội lỗi của mình một cách dễ dàng như đã làm với Kiên (Trọng Lân). Cô bị giam giữ tại đồn cảnh sát để phục vụ điều tra. Một mình sau song sắt, Diệu gào khóc đòi ra ngoài và không ngừng kêu oan.

Diệu hoảng loạn kêu gào sau song sắt trong tập 70 Cả một đời ân oán.

Không chỉ vậy, trong cơn hoảng loạn, Diệu còn liên tục nhìn thấy ảo giác. Cô tưởng tượng ra cảnh Kiên xuất hiện và cầm dao định đâm mình nên càng sợ hãi hơn. Diệu vốn dĩ có thể có một cuộc sống tốt đẹp nếu như không quá tham lam những thứ không thuộc về mình và để thù hận che mờ lý trí. Thậm chí, nếu như Diệu muốn, thì Thủy (Lương Thanh) sẽ mãi mãi là đứa con gái ngoan của cô. Còn hiện tại, rất có thể Vũ gia sẽ nhanh chóng phát hiện ra Thủy mới chính là bé Nguyên An mất tích năm nào, còn Diệu phải đối mặt với phần đời còn lại trong cảnh tù tội.

Nguyên đang tìm tung tích của em gái mình.

Sở dĩ nói như vậy bởi trong tập 70 Cả một đời ân oán, Phong (Hồng Đăng) và Nguyên (Huỳnh Anh) đã đặt ra câu hỏi về việc tại sao Diệu lại có được mẫu ADN của Nguyên An. Và với những suy luận từ nhiều manh mối, có lẽ Nguyên An thực sự sẽ sớm được đoàn tụ với gia đình mình.

Trong một diễn biến khác của Cả một đời ân oán tập 70, Thủy lúc này còn chưa biết về thân phận thực sự của mình. Cô đã quỳ xuống trước mặt bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) để xin bà tha thứ cho Diệu. Nếu như người Vũ gia không muốn truy cứu trách nhiệm, có lẽ Diệu sẽ được đối mặt với một mức án nhẹ hơn.

Thủy quỳ xuống trước mặt người Vũ gia để cầu xin cho mẹ.

Tuy vậy, vốn là người yêu con như mạng, bà Lan không thể chấp nhận được việc Diệu khiến con trai của bà bị thương nặng như vậy. Bà Lan chia sẻ rằng mình rất thương Thủy khi có một người mẹ như vậy, nhưng những việc mà Diệu đã làm thực sự không thể tha thứ.

Tập 70 Cả một đời ân oán sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay, ngày 16/8 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-70-dieu-vao-tu-bi-am-anh-toi-xuat-hien-ao-giac-a240469.html