Ca sĩ diễn tại đám cưới "khủng" ở Bắc Ninh tiết lộ gì về tiền cát-xê?


Chủ nhật, 26/11/2017 | 10:09


Đám cưới kéo dài 15 ngày với sự góp mặt của 30 nghệ sĩ, nhiều người tò mò không biết gia đình cô dâu chú rể đã chi ra bao nhiêu nếu chỉ tính riêng tiền cát-xê ca sĩ?

Đám cưới kéo dài 15 ngày với sự góp mặt của 30 nghệ sĩ, nhiều người tò mò không biết gia đình cô dâu chú rể đã chi ra bao nhiêu nếu chỉ tính riêng tiền cát-xê ca sĩ?

Trong tuần qua, dư luận xôn xao về một đám cưới "khủng" tổ chức tại một khu công nghiệp ở Từ Sơn, Bắc Ninh.

Dàn nghệ sĩ góp mặt trong đám cưới.

Theo đó, không gian tiệc cưới được bày trí long lanh, rực rỡ như cung điện. Đám cưới còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ lớn Chế Linh, Kim Tử Long, Thanh Tuyền, Dương Ngọc Thái... với nhiều màn biểu diễn thu hút.

Chú rể trong đám cưới là H.K và cô dâu M.P. Gia đình hai bên đều làm nghề kinh doanh.

Dù không tiết lộ chi phí cho đám cưới khủng này là bao nhiêu, nhưng theo 1 người bạn của gia đình cho biết, toàn bộ đám cưới đã phải chuẩn bị rất kì công và sẽ còn kéo dài 15 ngày.

Cô dâu chú rể và gia đình hai bên.

Sau buổi lễ ăn hỏi tại chùa Mẫn Xá, Bắc Ninh và đám cưới tại khu công nghiệp cao Hanaka do nhà trai tổ chức thì sẽ còn buổi lễ ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia nữa. Nên có thể đoán tổng chi phí cho đám cưới này sẽ không dưới 10 tỉ đồng.

Là một trong những ca sĩ được mời biểu diễn tại đám cưới trên, giọng ca "Nhân tố bí ẩn" Quang Đại chia sẻ với Dân Việt rằng anh được mời hát trong 16 đêm, từ ngày 14/11 đến ngày 24/11.

Nam ca sĩ Quang Đại.

Tuy nhiên, theo Quang Đại, anh có mặt tại lễ cưới với vai trò một trong những người bạn của gia đình đến chia vui cùng tân lang tân nương chứ không phải chỉ được mời về để hát.

Theo cảm nhận của Quang Đại, đây có thể nói là đám cưới lớn nhất Việt Nam từ trước tới giờ mà anh từng biết. Không chỉ chia sẻ niềm vui ngày đại hỷ với gia đình hai bên, Quang Đại còn cảm thấy rất hạnh phúc khi được đứng chung sân khấu với những tên tuổi lớn như Chế Linh, Hương Lan, Minh Tuyết, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Trường Vũ...

Khi được hỏi về cát-xê trong 16 đêm diễn, Quang Đại cho biết, do mối quan hệ thân thiết với anh em nghệ sĩ nên nhà trai mời mọi người tới góp vui cũng như lời mời tới dự đám cưới. Bản thân anh không quan trọng con số đó là bao nhiêu.

"Nhiều người cứ nghĩ đi hát đám cưới lúc nào cũng cao gấp 3, gấp 5, thậm chí gấp 10 lần không phải là thiếu. Nhưng lần này với những ca sĩ khác, tôi không biết ra sao nhưng với tôi thì đó là ngày vui mà không cần nói đến cát-xê tiền bạc" - Quang Đại giãi bày.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-dien-tai-dam-cuoi-khung-o-bac-ninh-tiet-lo-gi-ve-tien-cat-xe-a210828.html