Ca sĩ Long Nhật phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 52?


Thứ 7, 02/03/2019 | 13:00


Cùng sự kiện

Ca sĩ Long Nhật bất ngờ đăng tải loạt ảnh trong bệnh viện kèm chú thích: "Mình thích thì mình làm thôi" khiến dư luận nghi ca sĩ này đã quyết định chuyển giới.

C sĩ Long Nhật bất ngờ đăng tải loạt ảnh trong bệnh viện kèm theo chú thích: "Mình thích thì mình làm thôi" khiến dư luận nghi ca sĩ này đã quyết định chuyển giới.

Những hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Long Nhật phẫu thuật chuyển giới. Ảnh: Facebook


Ngay lập tức, những hình ảnh này thu hút sự chú ý từ khán giả, nhiều người, ngay cả những nghệ sĩ như Kim Chi, Minh Nhí,... đều thắc mắc phải chăng nam ca sĩ âm thầm đi chuyển đổi giới tính.

Danh hài Minh Nhí bình luận: "Đừng nói với tôi là đi chuyển giới nha. Thôi giả gái là được rồi, đẹp rồi". Đáp lại bình luận của Minh Nhí, Long Nhật chỉ úp mở: "Em yêu ông thầy của em quá đi thôi".

Ngay sau đó, nam ca sĩ tiếp tục đăng tải hình ảnh trên bàn phẫu thuật cùng dòng trạng thái: "Mình thích thì mình làm thôi' càng khiến nhiều người tin rằng Long Nhật thật sự đã đi chuyển giới.

Nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân thì lại tuyên bố sẽ "tài trợ" 100% cho Long Nhật nếu anh chuyển giới: “Đừng nói với em chế yêu xinh đẹp đi chuyển giới nhé? Nếu chế làm em gái tài trợ 100%. Sau khi xinh đẹp rồi về làm hình ảnh quảng cáo với em nhé”.

Tuy vậy, mới đây đại diện của Long Nhật đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn nam ca sĩ làm phẫu thuật chuyển giới.

Long Nhật thường xuyên giả gái. Ảnh: Facebook

Ca sĩ Long Nhật sinh năm 1967 tại Huế, hơn 30 năm nay anh theo đuổi dòng nhạc trữ tình - quê hương và tạo được chỗ đứng trong lòng nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc. 

Long Nhật từng tâm sự cuộc đời anh may mắn khi có được một người vợ luôn hiểu và tin mình, biết cảm thông, chia sẻ với công việc của một người nghệ sĩ. Ông bố 4 con cho hay bản thân vẫn đi hát, phục vụ khán giả trong vài năm nữa trước khi lui về hậu trường và làm tròn bổn phận của một người chồng, một người cha trong gia đình.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-long-nhat-phau-thuat-chuyen-gioi-o-tuoi-52-a264963.html