+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Minh Hằng: “Tôi không muốn dựa hơi scandal để nổi tiếng”

    ĐS&PL Chạm ngõ nghệ thuật bằng con đường ca hát từ năm 2003, Minh Hằng tham gia vào hai nhóm nhạc nữ nhưng không tạo được nhiều dấu ấn.

    Minh Hằng hiện đang là gương mặt đình đám trong làng giải trí Việt. Chạm ngõ nghệ thuật bằng con đường ca hát từ năm 2003, Minh Hằng tham gia vào hai nhóm nhạc nữ nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Phải đến khi bắt đầu đi hát solo thì sự nghiệp của “bé Heo” mới có bước khởi sắc hơn.

    Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

    Ngoài vai trò ca sĩ, Minh Hằng là một diễn viên có thực lực. Cô từng tham gia diễn xuất trong hơn 17 bộ phim truyền hình và điện ảnh. Những vai diễn ấn tượng trong các phim Gọi giấc mơ về, Ngôi nhà hoa hồng, Vừa đi vừa khóc,... giúp đưa tên tuổi Minh Hằng đến gần hơn với khán giả. Cô cũng là nữ nghệ sĩ hiếm hoi đạt được nhiều giải thưởng danh giá ở cả hai hạng mục điện ảnh và âm nhạc như giải: Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất, Ca sĩ triển vọng, Top 10 ca sĩ của năm...

    Hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, Minh Hằng đã tạo dựng cho mình một “chỗ đứng” vững chắc trong làng giải trí Việt. Thế nên, mọi hoạt động từ nghệ thuật đến đời sống cá nhân của Minh Hằng luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng.

    Xinh đẹp, nổi tiếng, thành công nhưng Minh Hằng lại rất kín tiếng về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm cá nhân. Suốt thời gian qua, không ít lần Minh Hằng đối diện với những tin đồn “phim giả tình thật” với đồng nghiệp hay “cặp kè” với đại gia. Tuy nhiên, giữa “bão” tin đồn, thay vì lên tiếng thì Minh Hằng luôn chọn cách giữ im lặng. Cho tới thời điểm này, Minh Hằng cũng chưa từng công khai người yêu một cách chính thức trên mặt báo cũng như trước khán giả hâm mộ.

    Gần đây nhất, Minh Hằng trở thành cái tên “dậy sóng” dư luận khi góp mặt trên hàng ghế HLV The Face mùa 3. Có rất nhiều ý kiến trái chiều ngay khi nữ ca sĩ xác nhận ngồi ghế nóng chương trình này, thậm chí cô còn bị so sánh chưa đủ “tầm” với Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, cô vẫn đang cố gắng chứng minh khả năng của mình tại sân chơi này.

    Nhìn lại chặng đường đã qua, Minh Hằng cho hay: “Tôi không hề mong muốn tạo scandal để nổi tiếng mà luôn mong chờ khán giả quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật và các sản phẩm âm nhạc của mình. Bởi với mỗi dự án âm nhạc hay những chương trình tôi tham gia đều có sự chọn lọc kỹ và tập trung, đầu tư nghiêm túc”.

    Hà Linh

    Bài đăng báo giấy Đời sống & Pháp luật số 73

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-minh-hang-toi-khong-muon-dua-hoi-scandal-de-noi-tieng-a233682.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan