Cài bẫy trai quen qua mạng, cô gái lừa xe máy SH ở Ninh Bình rồi mang lên Hà Nội bán


Thứ 7, 28/10/2017 | 10:08


Cùng sự kiện

Sau khi quen nhau qua mạng xã hội và tìm về nhà anh Kh. Chơi, Hương lừa lấy xe máy SH của anh này rồi mang đi bán lấy tiền tiêu xài.

Sau khi quen nhau qua mạng xã hội và tìm về nhà anh Kh. chơi, Hương lừa lấy xe máy SH của anh này rồi mang đi bán lấy tiền tiêu xài.

Theo tin từ Công an huyện Yên Khánh (Ninh Bình), vừa qua, cơ quan này đã khởi tố, bắt tạm giam Đào Thị Hương (22 tuổi, ở xã Ninh Nhất, TP Ninh Bình) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ từ cơ quan điều tra, Hương vốn không có công việc ổn định. Để có tiền tiêu xài, cô gái này lên mạng xã hội tìm những người có tài sản như điện thoại, xe máy đắt tiền nhằm thực hiện hành vi lừa đảo.

Đối tượng Hương tại cơ quan điều tra. Ảnh do Công an cung cấp

Khoảng giữa tháng 10 vừa qua, Hương lên mạng Facebook làm quen với anh Kh. (24 tuổi, ở huyện Yên Khánh), vờ bắt chuyện kết bạn tìm hiểu.

Đến sáng 22/10, Hương về nhà anh Khang chơi. Sau khoảng 15 phút, Hương mượn chiếc xe SH của anh Khang và nói ra ngoài mua đồ dùng cá nhân.

Tuy nhiên, sau khi mượn được xe, cô ta mang chiếc xe lên Hà Nội bán với giá 43 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Sau khi biết mình bị lừa mất của, anh Kh. đã đến cơ quan công an trình báo.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-bay-trai-quen-qua-mang-co-gai-lua-xe-may-sh-o-ninh-binh-roi-mang-len-ha-noi-ban-a207021.html