Cận cảnh nhan sắc cô giáo Lịch sử bị học sinh chụp lén vì quá xinh đẹp


Thứ 4, 20/02/2019 | 23:59


Cùng sự kiện

Bên cạnh việc tán dương vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật của cô giáo trong ảnh, mọi người cũng tò mò về danh tính và hỏi xin trang cá nhân của cô.

Bên cạnh việc tán dương vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật của cô giáo trong ảnh, mọi người cũng tò mò về danh tính và hỏi xin trang cá nhân của cô.

Mới đây, nhiều dân mạng chia sẻ hình ảnh một cô gái ngồi dự giờ trong lớp. Dù chỉ xuất hiện ở bức hình chụp lén, không ít người đã dành lời khen cho nữ giáo viên sở hữu nhan sắc sinh đẹp.

Được biết, nhân vật xuất hiện trong bức ảnh chụp lén là Nguyễn Thị Tuyết Mai, sinh viên năm cuối khoa Lịch sử, ĐH Sư phạm Hà Nội. Tuyết Mai đang thực tập tại trường THPT Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Khi biết hình ảnh của mình được một số học sinh chia sẻ lên mạng xã hội, Tuyết Mai cho biết cô cảm thấy rất bất ngờ. Mai vui vì nhận được những lời khen từ dân mạng, song cô cho rằng mọi người chỉ đang động viên mình. 9X tự thấy bản thân chỉ là nữ sinh thực tập bình thường.

Cô gái xinh đẹp bị học sinh chụp lén. Ảnh: Trường người ta

Ngoài đời, Tuyết Mai sở hữu nhan sắc ngọt ngào với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tươi tắn.

Xinh đẹp, có nhiều chàng trai theo đuổi, song 9X vẫn còn độc thân. Mai cho rằng cô đang bắt đầu thực tập nên muốn gác lại chuyện yêu đương để tập trung tốt nhất cho công việc.

Được biết, thời gian qua, dù chỉ là bức ảnh truyền tay từ đám học sinh hoặc trong một khoảnh khắc chụp lén chất lượng không tốt nhưng một số cô giáo trẻ nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng vì nhan sắc nổi bật.

Điển hình như trường hợp của cô Trần Huyền My (23 tuổi) là giáo viên dạy môn Văn, Trường THPT Hạ Long, Quảng Ninh. Vừa qua, một diễn đàn mạng dành cho học sinh, sinh viên đăng tải hình ảnh cô với chú thích: “Cô trường em, cô tên My”. Bức ảnh sau khi đăng tải nhận được nhiều bình luận khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn của cô giáo dù chụp từ xa.

Cô giáo dạy Văn Trần Huyền My. Ảnh: FBNV 

Huyền My mới tốt nghiệp Đại học Sư phạm Thái Nguyên nên cô luôn cố gắng học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm giảng dạy từ các thầy cô đi trước.

Chia sẻ về bức ảnh chụp lén được dân mạng quan tâm, Huyền My nói: “Tôi cũng mới biết học sinh chụp ảnh và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. Lúc đầu cũng bất ngờ nhưng sau đó tôi cảm thấy vui vì được học sinh yêu quý và dành nhiều tình cảm”.

Hoặc vào  khoảng tháng 8/2018, diễn đàn Trường người ta gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh chụp lén một nữ giáo viên đang giảng bài trên lớp nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng. Đó là cô giáo Nguyễn Thị Hà Duyên (23 tuổi), giáo viên môn Sinh học, Trường Liên cấp Văn Lang, Quảng Ninh.

Hà Duyên tốt nghiệp loại giỏi, khoa Sư phạm Sinh học, Đại học Sư phạm Hà Nội. Từ nhỏ, 9X đã có tình yêu đặc biệt với nghề "gõ đầu trẻ" dù trong gia đình không có ai theo nghề giáo.

Chia sẻ về những bức ảnh bị chụp trộm, cô khá bất ngờ và mong muốn bản thân sẽ được biết đến với năng lực giảng dạy nhiều hơn là vẻ bề ngoài.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-co-giao-lich-su-bi-hoc-sinh-chup-len-vi-qua-xinh-dep-a263664.html