Cận cảnh sự thay đổi đáng kinh ngạc của sao Việt sau phẫu thuật thẩm mỹ


Thứ 4, 05/09/2018 | 06:52


Cùng sự kiện

Khát vọng làm đẹp, hoàn thiện bản thân khiến không ít sao Việt nhờ tới sự can thiệp của "dao kéo" để có một diện mạo như ý.

Khát vọng làm đẹp, hoàn thiện bản thân khiến không ít sao Việt nhờ tới sự can thiệp của "dao kéo" để có một diện mạo như ý.

Phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu đã trở thành một cụm từ quá quen thuộc, đặc biệt là ở showbiz Việt. Vậy nhưng, chứng kiến sự thay đổi của nhiều sao Việt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, người hâm mộ vẫn không khỏi cảm thấy cực kỳ kinh ngạc.

Đức Phúc là một trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ rất thành công của sowbiz Việt. Ngoại hình hiện tại của anh được đánh giá là không hề kém cạnh với những thần tượng xứ Hàn.

Tùng Sơn tự tin với diện mạo mới, anh chàng hứa hẹn sẽ tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật sau khi đã "lột xác" thành công.

Lệ Rơi khiến nhiều người ngạc nhiên với vẻ ngoài khá "Tây" sau khi can thiệp bằng dao kéo.

Biệt danh "nữ hoàng dao kéo" của Phi Thanh Vân là có cơ sở khi cô nàng đã có sự thay đổi ngoạn mục sau khi trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.
Quế Vân đã công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình với tất cả mọi người. Cô nàng mong muốn có được diện mạo như những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn.
Dương Yến Ngọc cũng là một trong những người đẹp Việt không ngần ngại tiết lộ việc phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình hoàn hảo hơn.
Sự thay đổi của Hồ Quỳnh Hương trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Người đẹp Kiều Ngân "lên đời" nhan sắc đáng kể sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Riêng với trường hợp của Angela Phương Trinh, nhiều người vẫn thích nhan sắc của cô trước khi chỉnh sửa hơn.
Kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Thủy Tiên ngày càng xinh đẹp gợi cảm.
Kỳ Hân vốn có ngoại hình xinh xắn, nhưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cô còn trở nên cuốn hút hơn gấn bội.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-su-thay-doi-dang-kinh-ngac-cua-sao-viet-sau-phau-thuat-tham-my-a242801.html