Cát Bà: Xe trộn bê tông đâm sập trạm biến áp, 4 người thương vong


Thứ 5, 31/05/2018 | 02:47


Cùng sự kiện

Xe trộn bê tông đâm sập trạm biến áp khiến 4 người thương vong, đảo Cát Bà mất điện, một số khu vực trong thị trấn “chìm” trong bóng tối.

Xe trộn bê tông đâm sập trạm biến áp khiến 4 người thương vong, đảo Cát Bà mất điện, một số khu vực trong thị trấn “chìm” trong bóng tối.

Khoảng 20h15, ngày 30/5, tại khu vực dốc Chi cục Thuế Cát Hải (tổ dân phố số 12 thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) đã xảy ra một vụ va chạm nghiêm trọng.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: FB

Theo đó, xe ô tô chở bê tông mang BKS 16K-2014 sau khi đâm sập trạm biến áp đã lao thẳng vào vào trụ sở làm việc của công ty Cấp nước Cát Bà khiến 2 nạn nhân tử vong, gồm ông Phạm Văn Sáng (SN 1952, ở thị trấn Cát Bà, là bảo vệ công ty Cấp nước Cát Bà); cháu Bùi Văn Hảo (SN 2003, ở thị trấn Cát Bà, tử vong tại Bệnh viện đa khoa Cát Bà). Hai người bị thương nặng gồm lái xe và phụ xe được người dân đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu, điều trị ngay trong đêm.

Vụ tai nạn đâm sập trạm biến áp khiến 4 người thương vong. Ảnh: FB

Ngoài ra, vụ tai nạn cũng làm hư hỏng nặng trạm biến áp, dẫn đến mất điện một số khu vực thị trấn Cát Bà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng địa phương kịp thời có mặt phối hợp với người dân đưa thi thể người bị nạn ra khỏi đống đổ nát trong vụ tai nạn. Đến khoảng 1h sáng nay (31/5), thi thể bảo vệ đã được đưa ra ngoài.

Hiện cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường cũng như tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-ba-xe-tron-be-tong-dam-sap-tram-bien-ap-4-nguoi-thuong-vong-a231339.html