Cậu bé suýt chết vì bị chú ruột nhét vào máy giặt để... chơi


Thứ 5, 04/10/2018 | 14:39


Cùng sự kiện

Cho rằng chỉ là một trò đùa, nhân lúc bà mẹ mải làm không chú ý, người chú ruột của cậu bé đã nhét đứa cháu nhỏ của mình vào máy giặt, nhưng sự cố đã xảy ra...

Cho rằng chỉ là một trò đùa, nhân lúc bà mẹ mải làm không chú ý, người chú ruột của cậu bé đã nhét đứa cháu nhỏ của mình vào máy giặt nhưng sự cố đã xảy ra.

Sự việc trên đã xảy ra cửa hàng dịch vụ giặt là 24h ở Taman Sentosa, Rawang, bang Selangor (Malaysia) vào tối hôm 2/10.

Cậu bé khoảng 4 tuổi đã đi cùng mẹ và chú đến cử hàng cho thuê máy giặt tự phục vụ. Sau khi người chú bỏ nó vào trong một chiếc máy giặt 15kg cửa ngang thì cánh cửa bất ngờ bị khóa lại, chú bé mắc kẹt trong đó.

Điều này rất nguy hiểm vì đứa bé có thể bị ngạt thở trong thời gian không dài. Phải mất vài phút đồng hồ và có sự giúp đỡ từ những nhân viên từ một nhà hàng gần đó đến giúp phá vỡ tấm kính cửa máy giặt và giải cứu cậu bé ra ngoài.

Ảnh cắt từ video clip.

Tuy có bị hoảng sợ một chút nhưng cậu bé sau đó đã được giao trả cho bà mẹ mà không hề hấn gì.

Toàn cảnh cuộc giải cứu đã được một người dùng smart-phone ghi lại và đăng lên MXH sau đó nhanh chóng lan truyền.

Chủ cửa hàng giặt tự phục vụ, Hazmal Hassan, cho biết ông bị sốc khi được thông báo về vụ việc.

"Đây là lần đầu tiên có một sự cố khủng khiếp như vậy xảy ra đây", ông nói. Cửa hàng thuê máy giặt này bắt đầu hoạt động từ hơn 1 năm trước và chưa từng xảy ra vụ phá hoại nào thế này.

Chiếc máy giặt trị giá khoảng 3.000 ringgit (gần 17 triệu đồng) đã bị hư hại sau vụ việc và chủ cửa hàng đã báo cảnh sát để giải quyết.

Hazmal Hassan nói thêm: "Tôi sẽ khuyên các bậc cha mẹ đừng mang theo con đến đây bởi chúng có thể lầm đây là một sân chơi, nơi chúng có thể chơi trốn tìm.

Những người sử dụng máy giặt và máy sấy ở đây nên làm theo các hướng dẫn và quy tắc, đã được ghi và dán trên tường."

Dân mạng phần lớn lên án hành động vô trách nhiệm của người chú ruột đã gây ra nguy hiểm cho đứa bé. Một số khác tỏ ra khen ngợi những nhân viên nhà hàng bên cạnh vì đã hành động kịp thời để cứu giúp người gặp nạn.

Minh Minh (Theo Asiaone)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-suyt-chet-vi-bi-chu-ruot-nhet-vao-may-giat-de-choi-a246485.html