CĐV đen đủi nhất năm: Bỏ tiền sang tận Malaysia xem chung kết mà chỉ được nhìn nửa sân


Thứ 5, 13/12/2018 | 03:39


Sang Malaysia xem trận lượt đi chung kết AFF Cup là ước nguyện của bao người, nhưng khi nhìn bức ảnh này thì ai cũng phải thốt lên "có vé chắc gì đã sướng".

Sở hữu tấm vé sang Malaysia xem trận lượt đi chung kết AFF Cup là ước nguyện của bao người, thế nhưng khi nhìn bức ảnh này thì ai cũng phải thốt lên "có vé chắc gì đã sướng".

Đã là người hâm mộ thì ai cũng muốn đến tận sân, hoà mình vào không khí cuồng nhiệt để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Cứ nhìn cơn sốt vé khủng khiếp ở Mỹ Đình thì biết!

Bức ảnh được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh: Facebook

Trong trận lượt đi chung kết AFF Cup nhiều cổ động viên của đội tuyển Việt Nam cũng đã bay đến Kuala Lumpua để cổ vũ cho cầu thủ của chúng ta. Hẳn ai cũng hi vọng được thấy các cầu thủ bằng xương bằng thịt đang chiến đấu hết mình.

Tuy nhiên, vẫn có những con người "số nhọ", dù đã vào sân nhưng chẳng dễ dàng gì để xem được trận đấu. Theo đó, CĐV Việt Nam đã chụp tấm hình ngồi trên SVĐ, góc ngồi của CĐV này đã bị che khuất bởi mái che và những cái cột.

Khi đăng bức ảnh, CĐV này cũng ngán ngẩm: "Có vé chắc gì đã sướng, ngồi góc này sao coi?".

Quả thật, nếu phải ngồi góc này suốt trận đấu thì chỉ còn cách mở điện thoại xem diễn biến, ngồi trên sân chỉ để tận hưởng không khí mà thôi.

"Ngồi chen chúc đông đúc như thế được cái hưởng không khí vui vẻ thôi chứ xem gì được mấy. SVĐ này thì rộng chắc chắn bình thường cũng khó xem rồi nhưng góc của CĐV này phải khó xem nhất luôn đấy", một dân mạng viết

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-den-dui-nhat-nam-bo-tien-sang-tan-malaysia-xem-chung-ket-ma-chi-duoc-nhin-nua-san-a254758.html