Chán đời muốn tự tử, người đàn ông ném cô gái từ tầng 3 xuống "chết cùng"


Thứ 2, 28/01/2019 | 07:22


Cùng sự kiện

Một cô gái người Trung Quốc đang phải nằm điều trị trong bệnh viện do bị một người đàn ông lạ mặt ném từ tầng 3 của Trung tâm Thương mại xuống sau đó người này nhảy theo.

Một cô gái người Trung Quốc đang phải nằm điều trị trong bệnh viện do bị một người đàn ông lạ mặt ném từ tầng 3 của Trung tâm Thương mại xuống, sau đó người này nhảy theo.

Cô gái bị ném qua lan can tầng 3 rơi xuống - Ảnh cắt từ clip.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 26/1 tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

Theo cánh sát, khi cô gái (được giữ kín tên tuổi) từ nhà vệ sinh trên tầng 3 của Trung tâm Thương mại đi ra thì bỗng nhiên bị một người đàn ông họ Li, 36 tuổi, tấn công và ném qua lan can.

Trong biên bản tờ khai của cảnh sát, nghi phạm cho hay áp lực tài chính nặng nề đã khiến anh ta muốn tự tử. Do đó, khoảng 11h sáng ngày 26/1, Li đã đến trung tâm mua sắm và leo lên tầng 3. Đến khoảng 12h, Li thấy nạn nhân từ nhà vệ sinh đi ra, không hiểu sao hắn ta lại túm lấy và ném cô từ tầng ba xuống dưới trước khi nhảy theo để tự tử.

Cô gái bị thương ở đầu và phía sau hông nhưng được cho là không quá nghiêm trọng, trong khi thủ phạm Li bị gãy xương nhiều chỗ.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nạn nhân và những người xung quanh không kịp phản ứng - ảnh cắt từ clip.

Vụ việc đã được các camera giám sát tại trung tâm mua sắm ghi lại và đăng tải lên mạng.

Cánh sát cho hay, nghi phạm hành động hoàn toàn do cảm tính bởi trước đó hắn không hề quen biết nạn nhân.

Li đã bị bắt giữ vì nghi ngờ phạm tội giết người có chủ ý, cảnh sát vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra thêm về vụ việc.

Còn cư dân mạng Trung Quốc hoàn toàn ngỡ ngàng về động cơ tấn công của Li.

Một người viết: "Nếu anh chịu nhiều áp lực, anh phải tự mình giải quyết vấn đề đó."

Người khác bình luận: "Không thể hiểu nổi tại sao lại có người chọn cách tấn công người vô tội thay vì gặp bác sĩ tâm lý hoặc tìm cách tự giải tỏa".

Minh Minh (Theo SCMP)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-doi-muon-tu-tu-nguoi-dan-ong-nem-co-gai-tu-tang-3-xuong-chet-cung-a261251.html