Chàng trai cover Cô gái M52 khiến dân mạng 'đứng tim' nghĩ là 'em trai thất lạc' của Sơn Tùng M-TP


Thứ 3, 03/04/2018 | 07:33


Sau khi cover Cô gái M52 đôi bạn "song Hiếu" khiến cư dân mạng 'đứng tim' không chỉ vì giọng ca ngọt ngào mà còn vì một trong 2 Hiếu có ngoại hình rất giống với Sơn Tùng.

Sau khi cover Cô gái M52 đôi bạn "song Hiếu" khiến cư dân mạng 'đứng tim' không chỉ vì giọng ca ngọt ngào mà còn vì một trong 2 Hiếu có ngoại hình rất giống với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Được biết 2 bạn trẻ này đến từ trường THPT Lê Quý Đôn (Yên Bái). Cả hai đều sở hữu giọng hát hay, ngoại hình điển trai.

Với ngoại hình và giọng hát 'hao hao' Sơn Tùng M-TP, anh chàng cầm đàn guitar Vũ Minh Hiếu bị nhiều người 'nhận nhầm' là 'em trai thất lạc' của nam ca sĩ đất Thái Bình.

Ngay từ khi 2 anh chàng cất tiếng hát, ngân tiếng đàn đã khiến nhiều người phải rộ lên vì giọng hát truyền cảm, xen lẫn giai điệu tươi vui của ca khúc Cô gái M52.

Vũ Minh Hiếu khiến dân mạng 'đứng tim' không chỉ vì giọng hát mà còn vì vẻ bề ngoài quá giống với ca sĩ Sơn Tùng.

Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng lại nháo nhác trước ngoại hình của anh chàng Vũ Minh Hiếu bởi nét "hao hao" với ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Chủ nhân của đoạn clip cover này là 2 chàng song Hiếu: Vũ Minh Hiếu (cậu bạn đàn guitar) và Nguyễn Ngọc Trung Hiếu (cậu bạn đội mũ đen ngồi phía sau).

Nhìn ở góc cạnh nào thì Vũ Minh Hiếu đều có nét 'hao hao' Sơn Tùng.

Chia sẻ về đoạn clip nói trên, Trung Hiếu nói: “Bài hát Cô gái M52 hiện nay khá phổ biến với các bạn học sinh bọn mình, vì thế cả mình và Minh Hiếu đều nhất trí chọn bài này để cover. Bọn mình chỉ mất vài tiếng trong buổi chiều để tập luyện và ghi lại clip. Trong bài hát cũng còn một số lỗi nhỏ, bạn nào nghe kỹ là phát hiện ra ngay”.

Ban đầu, mình và Minh Hiếu chỉ dự định ghi lại clip làm kỉ niệm và đăng lên facebook để bạn bè cùng thưởng thức. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, clip liên tục được chia sẻ, bọn mình cũng nhận được những phản hồi tích cực, điều này khiến mình rất vui và bất ngờ”.

Đây không phải là nhân vật đầu tiên khiến cư dân mạng xốn xang vì có ngoại hình 'na ná' ca sĩ Em của ngày hôm qua. Trước đó, chàng trai tên Thiện khi cover lại ca khúc Không phải dạng vưa đâu cũng đã khiến nhiều bạn trẻ giật mình vì ngỡ là Sơn Tùng M-TP.

Chàng trai tên thiện không dùng Facebook, hình ảnh của anh được bạn bè đăng tải.

Theo như nhận xét của cư dân mạng, anh chàng này có khuôn mặt giống với Sơn Tùng chỉ khác ở chỗ chàng trai hơi đen hơn. Tuy nhiên, vì những cử chỉ và điệu bộ thậm chí cả giọng nói thì anh được đánh giá giống 90% so với Sơn Tùng.

Có nhiều ý kiến cho rằng, nếu không được nói trước chắc hẳn họ nghĩ đây là đoạn clip được Sơn Tùng thực hiện cách đây nhiều năm.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-cover-co-gai-m52-khien-dan-mang-dung-tim-nghi-la-em-trai-that-lac-cua-son-tung-m-tp-a224576.html