+Aa-
    Zalo

    Chặt đứt đường dây chuyên cung cấp ma túy cho quán bar, karaoke

    ĐS&PL Quân và Duy khai số thuốc lắc và ma túy tổng hợp mà hai người này tàng trữ là của Khoa giao để bán cho các con nghiện trong những quán bar, quán karaoke tại TP Quy Nhơn.

    Quân và Duy khai số thuốc lắc và ma túy tổng hợp mà hai người này tàng trữ là của Khoa giao để bán cho các con nghiện trong những quán bar, quán karaoke tại TP Quy Nhơn (Bình Định).

    Ngày 22/5, trao đổi trên Tuổi Trẻ online, đại tá Trương Minh Ngọc - phó trưởng phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh Bình Định - cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can về hai tội mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.

    3 người bị khởi tố gồm: Lê Trần Anh Khoa (còn gọi là Khoa Thanh Sang, 33 tuổi, ngụ phường Nhơn Hưng), Nguyễn Khương Duy (22 tuổi, ngụ phường Ngô Mây) và Lê Quốc Quân, 26 tuổi, ở phường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn.

    Theo báo Bình Định Online, sau thời gian theo dõi, lúc 22h10 ngày 16/5, các trinh sát đồng loạt đột kích tại các điểm đã phục sẵn.

    Khi Lê Trần Anh Khoa vừa bước xuống xe taxi vào quán bar Royal (phường Ghềnh Ráng) thì bất ngờ bị trinh sát khống chế.

    Khám trong người Khoa, trinh sát thu giữ 138 viên ma túy các loại và 22 gói ni lông chứa chất bột màu trắng.

    Lực lượng công an khám xét hiện trường vụ án - Ảnh: ANTV

    Cùng lúc đó, mũi trinh sát khác đã khống chế Nguyễn Khương Duy khi bước ra từ một khách sạn trên địa bàn phường Trần Quang Diệu. Kiểm tra túi xách hắn mang trong người, trinh sát phát hiện có 25 viên nén màu nâu, 3 gói ni lông chứa hạt tinh thể màu trắng. Khám xét xe ô tô 77A 095.11 mà Duy đang sử dụng, trinh sát thu giữ 220 viên nén, 36 bịch ni lông chứa chất màu trắng, cùng hàng chục mã tấu để sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng.

    Cùng thời điểm đó, tại một khách sạn trên đường Lê Đức Thọ (TP Quy Nhơn), trinh sát cũng đã khống chế Lê Quốc Quân và thu giữ trong người 5 viên nén, 29 gói ma túy tổng hợp chuẩn bị đi giao cho người nghiện. Khám xét tại phòng ở của Quân, trinh sát thu giữ 554 viên nén khác.

    Tổng số lượng ma túy thu giữ của các đối tượng là hơn 200g ketamine và 947 viên ma túy tổng hợp.

    Quân và Duy khai nhận, số thuốc lắc và ma túy tổng hợp là của Khoa giao để chuẩn bị đi đến các quán bar, karaoke bán cho người nghiện. Do Quân và Duy đều nghiện nên sau mỗi phi vụ thành công sẽ được Khoa “hậu đãi” bằng các liều ma túy để thỏa mãn.

    Theo các đối tượng, mỗi viên ma túy tổng hợp bán trong vũ trường, quán karaoke có giá từ 400 - 800 ngàn đồng tùy loại, và mỗi gói ketamine giá từ 500 - 800 ngàn đồng.

    Được biết, đây là số ma túy lớn nhất từ trước đến nay thu giữ trong một vụ án trên địa bàn tỉnh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chat-dut-duong-day-chuyen-cung-cap-ma-tuy-cho-quan-bar-karaoke-a230406.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan