Cháu sát hại mợ rồi đốt xác, cướp tài sản bị tuyên án chung thân


Thứ 3, 17/04/2018 | 05:56


Cùng sự kiện

Hôm qua (16/4), TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đã tuyên phạt tù chung thân đối với bị cáo Phan Thành Tâm.

Hôm qua (16/4), TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đã tuyên phạt tù chung thân đối với bị cáo Phan Thành Tâm (SN 1994, trú tại huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) về tội 'Giết người' và 'Cướp tài sản'. Bên cạnh đó, bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 230 triệu đồng.

Tâm (thường gọi là Trắng) và bà Lê Thị Thanh (thường gọi Năm Hiếu) có quan hệ họ hàng, Tâm gọi bà Thanh là mợ. Khoảng 8h ngày 15/12/2016, Tâm đi bộ đến khu nghĩa trang thuộc huyện Cam Lâm để đi vệ sinh thì gặp bà Thanh đang đi chăn bò gần đó.

Bà Thanh nói với Tâm: “Sao mày cứ đi lông bông không chịu đi làm”, thì Tâm nói lại: “Việc gì đến bà”. Bà Thanh tiếp tục chửi nên Tâm chạy đi lấy một con dao rồi đến chỗ bà Thanh đang chăn bò và cắt cổ bà Thanh.

Tâm giấu xác bà vào một bụi rậm, rồi lục túi quần của bà Thanh lấy 1 điện thoại di động, 1 đôi bông tai và 1,5 triệu đồng. Sau khi lấy tài sản của bà Thanh, Tâm dùng dao chặt cành cây phủ lên người bà Thanh rồi đi về nhà tắm và thay quần bị dính máu.

Sau đó, Tâm mua 1 can xăng chạy tới chỗ giấu xác bà Thanh, đổ xăng lên và đốt xác.

Bị cáo Phan Thành Tâm tại tòa. Ảnh Báo Công lý

Ngày 22/12/2016, Tâm bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa bắt giữ.

Hải Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-sat-hai-mo-roi-dot-xac-cuop-tai-san-bi-tuyen-an-chung-than-a226485.html