Cháy lớn tại chung cư Vinaconex, cư dân hoảng loạn tháo chạy trong đêm


Thứ 5, 24/05/2018 | 00:45


Nhiều người sinh sống tại chung cư Vinaconex hô hoán nhau tháo chạy khi có đám cháy bùng phát từ tầng 5, sau đó đã lan nhanh ra khiến nhiều người mắc kẹt ở các tầng

Nhiều người sinh sống tại chung cư Vinaconex hô hoán nhau tháo chạy khi có đám cháy bùng phát từ tầng 5, sau đó đã lan nhanh ra khiến nhiều người mắc kẹt ở các tầng phía trên. 

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 21h ngày 23/5 tại chung cư Vinaconex nằm trong ngõ 45 đường Trần Thái Tông (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo nhân chứng, ngọn lửa phát ra từ tầng 5 của toà B của chung cư Vinaconex 3, sau đó đã lan ra khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy và có nhiều người mắc kẹt ở các tầng phía trên. 

Hiện trường xảy ra vụ cháy trên tầng 5 của tòa chung cư. Ảnh: VOV 


“Khi phát hiện ngọn lửa cháy ở 1 căn hộ trên tầng 5, nhiều người đã tri hô và báo động cho những người trong tòa nhà biết để thoát hiểm. Do đám cháy bùng phát nhanh nên nhiều người không kịp chạy đã mắc kẹt phía trên”, một người dân cho biết.

Nhiều người hô hoán nhau tháo chạy, một số người còn xách theo đồ đạc nhanh chân thoát khỏi tòa nhà. Ảnh: VTC 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng trong đó có Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã có mặt kịp thời để xử lý đám cháy, đồng thời đưa những người bị kẹt trong căn hộ ra ngoài an toàn. Rất may, vụ việc không gây thiệt hại về người.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-tai-chung-cu-vinaconex-cu-dan-hoang-loan-thao-chay-trong-dem-a230578.html