Chỉ 10 phút bất cẩn, bé trai 2 tuổi chết đuối thương tâm trong giờ học


Thứ 3, 18/12/2018 | 13:08


Cùng sự kiện

Chỉ trong 10 phút bất cẩn của người lớn, bé trai 2 tuổi ở Thừa Thiên - Huế đã tử vong vì đuối nước ngay trong giờ học.

Chỉ trong 10 phút bất cẩn của người lớn, bé trai 2 tuổi ở Thừa Thiên - Huế đã tử vong vì đuối nước ngay trong giờ học.

Ngày 18/12, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng Giáo dục huyện Phú Lộc , tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đơn vị này đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình bé trai Trần Phúc Th. (SN 2016) không may bị đuối nước trong giờ học tại cơ sở Thủy Yên, thuộc Trường mần non xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc.

Bé trai 2 tuổi bị chết đuối sau khi chạy theo mẹ ra khỏi trường mầm non - Ảnh minh họa.

Theo bà Hương, khoảng hơn 10h cùng ngày, cháu Th. cùng các trẻ khác trong lớp được 2 giáo viên chủ nhiệm là Nguyễn Thị Ngọc Loan và Hà Thị Chưởng cho rửa tay để chuẩn bị ăn bữa trưa.

Lúc này, chị Phạm Thị Hằng (trú xã Lộc Thủy, mẹ của Th.) làm cấp dưỡng tại điểm trường xin phép ra ngoài có việc. Nhìn thấy mẹ lấy xe đi, Th. chạy theo nhưng bị lạc.

Một lúc sau, khi chị Hằng quay lại lớp và không thấy con trai đâu nên cùng các cô giáo đi tìm kiếm và tá hỏa phát hiện cháu bé chết đuối lại một hố nước nhỏ phía sau trường.

"Sự việc chỉ diễn ra trong khoảng 10 phút, hai cô giáo chủ nhiệm tưởng bé trai đi cùng mẹ nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc", bà Hương nói và cho biết mẹ nạn nhân làm cấp dưỡng tại trường trong một thời gian dài.

Cũng theo Trưởng phòng Giáo dục huyện Phú Lộc, ngau sau sự việc, lãnh đạo phòng đã đến động viên gia đình và yêu cầu các giáo viên tường trình lại quá trình xảy ra vụ việc.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-10-phut-bat-can-be-trai-2-tuoi-chet-duoi-thuong-tam-trong-gio-hoc-a255603.html