Chi Bảo - Thanh Mai bất ngờ tái hợp sau nhiều năm trở lại điện ảnh


Thứ 7, 02/12/2017 | 13:15


Hai diễn viên kỳ cựu của thập niên 90 tái hợp trong bộ phim mới mang tên Tình Khúc Bạch Dương.

Hai diễn viên kỳ cựu của thập niên 90 tái hợp trong bộ phim mới mang tên Tình Khúc Bạch Dương.

Tiếp nối thành công của bộ phim “Matxcơva mùa thay lá”, năm 2017, Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Matxcơva (Incentra) tiếp tục hợp tác với hãng phim VFC sản xuất bộ phim dài tập với tựa đề “Tình khúc Bạch Dương”.

Theo tiết lộ của đại diện VFC, bộ phim tiếp tục khai thác chủ đề người Việt sống và làm việc tại Nga với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên đình đám.

Đặc biệt, “Tình khúc Bạch Dương” sẽ mang đến cho khán giả những khuôn hình mãn nhãn với những khung cảnh tuyệt vời đến từ những địa danh nổi tiếng của nước Nga. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt vào cuối năm 2017.

Hiện tại, ê kíp sản xuất vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin, chỉ một chút hình ảnh của MC diễn viên Thanh Mai và Chi Bảo ở Nga và MC Thanh Mai ở Đà Nẵng.

Là một trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi vừa làm MC, diễn viên, kinh doanh thành công, Thanh Mai là một trong những nghệ sĩ có bằng MBA sớm nhất ở Việt Nam.

Hơn 40 tuổi, nữ MC vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khẳng định bản thân trong nhiều lĩnh vực, sự trở lại của cô với sự nghiệp diễn xuất đang nhận được sự mong chờ, ủng hộ rất lớn của khán giả.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-bao---thanh-mai-bat-ngo-tai-hop-sau-nhieu-nam-tro-lai-dien-anh-a211519.html