Chị em Nam Anh - Nam Em khoe nhan sắc rạng rỡ xuống phố mùa xuân


Chủ nhật, 20/01/2019 | 01:32


Cùng sự kiện

Cặp chị em song sinh Nam Anh - Nam Em xúng xính váy áo, tung tăng xuống phố khi cùng tham gia một dự án đầu năm 2019.

Cặp chị em song sinh Nam Anh - Nam Em xúng xính váy áo, tung tăng xuống phố khi cùng tham gia một dự án đầu năm 2019.

Thời gian gần đây, không quá khó để nhận ra cả Nam Anh - Nam Em thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, nhí nhảnh chụp hoặc quay những đoạn video clip chia sẻ với khán giả những khoảnh khắc đời thường rất đỗi mộc mạc, bình dị của cả hai.

Mới đây nhất, Nam Anh - Nam Em đã cùng nhau xuống phố với hai bộ váy nhẹ nhàng, nữ tính.

Cả hai cùng nhau khoe nhan sắc xinh đẹp và nở những nụ cười rạng rỡ khi cùng đi nhau.

Thật khó để phân biệt được giữa hai chị em giống nhau như hai giọt nước, nhất là khi cả Nam Anh - Nam Em đều đang ở thời điểm vui vẻ và thoải mái nhất sau khi đã cùng nhau đi qua những "sóng gió" trong cuộc sống.

Trước đó, cả hai từng có những xích mích, hiểu lầm và công chúng ít khi thấy họ song hành cùng nhau trong các hoạt động nghệ thuật.

Được biết, trong năm 2018, chị em Nam Anh - Nam Em đều lần lượt trải qua nhiều "sóng gió" trong cuộc sống, chính những buồn vui hỉ nộ ái ố đã vô tình kéo hai chị em lại gần nhau hơn. Cả hai đã hóa giải những mâu thuẫn và trở thành cặp bài trùng ăn ý thời gian gần đây.

Trong năm mới 2019, Nam Anh - Nam Em cũng bật mí sẽ có những kế hoạch hợp tác giữa hai chị em.

Nam Em mới đây chia sẻ: "Chị em trong nhà thì đương nhiên sẽ có lúc tranh cãi, nhưng suy cho cùng họ vẫn là người thân thiết nhất với mình. Tình thân trong gia đình vẫn là trên hết, Nam Em rất hạnh phúc khi những lúc khó khăn nhất vẫn có gia đình, có chị Nam Anh kề cận. Đó là điều rất quý giá mà Nam Em may mắn có được....".

Cả Nam Anh và Nam Em đều bộc bạch: "Cuộc sống này là của mình, hãy tận hưởng và hết mình vơi nó. Ai cũng chỉ có một cuộc đời, một tuổi thanh xuân, cớ sao phải sống vì người khác...".

Nam Anh - Nam Em đang cố gắng thu xếp công việc để sớm về quê ăn Tết cùng gia đình. Với cả hai, ngày Tết được sum vầy bên mâm cơm gia đình vẫn là điều thiêng liêng quý giá nhất.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-nam-anh---nam-em-khoe-nhan-sac-rang-ro-xuong-pho-mua-xuan-a260045.html