Chi Nguyễn mặc áo bà ba lên đường tham gia Miss Asia World 2018


Thứ 2, 11/06/2018 | 01:42


Cùng sự kiện

Đại diện Việt Nam tại Miss Asia World 2018 – Á khôi Chi Nguyễn đã chính thức lên đường sang Libang, bắt đầu hành trình gần 20 ngày tham gia tranh tài.

Đại diện Việt Nam tại Miss Asia World 2018 – Á khôi Chi Nguyễn đã chính thức lên đường sang Libang, bắt đầu hành trình gần 20 ngày tham gia tranh tài.

Đại diện Việt Nam tại Miss Asia World 2018 - Chi Nguyễn.

Chi Nguyễn đã chính thức được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham gia cuộc thi Miss Asia World 2018.

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Chi Nguyễn gây bất ngờ khi diện bộ trang phục áo bà ba Nam Bộ. Bộ trang phục truyền thống được thiết kế mộc mạc, thanh thoát, kết hợp chiếc nón lá thân quen nhưng lại giúp Chi Nguyễn thu hút sự chú ý của nhiều hành khách và khách du lịch có mặt tại sân bay.

Chi Nguyễn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi đến với Miss Asia World 2018 với tổng cộng gần 50 bộ trang phục đa dạng, phù hợp cho từng hoạt động, sự kiện riêng rẽ mà cô sẽ tham gia cùng các thí sinh.

Đáng chú ý, ngoài phần trang phục cocktail, thường ngày, Chi Nguyễn cũng chăm chút vào những bộ dạ hội để xuất hiện trong những hoạt động chính thức và các sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi. Riêng trang phục truyền thống và trang phục dạ hội chính thức cũng được Chi Nguyễn chăm chút tỉ mẩn và cố gắng có sự trang bị chỉnh chu nhất khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hành lý của Chi Nguyễn tại cuộc thi khá gọn nhẹ.

Điều bất ngờ là toàn bộ hành trang Chi Nguyễn mang sang Libang lần này đều được gói gọn trong 2 vali hành lý mà cô mang theo ra sân bay. Chi Nguyễn trở thành nhan sắc Việt có phần hành lý nhỏ gọn nhất khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Dù không “tay xách nách mang” nhiều trang phục, Chi Nguyễn vẫn tự tin vào phần trang phục mà cô đã được bạn bè, đồng nghiệp hỗ trợ và giúp cô chuẩn bị.

Chi Nguyễn không thông báo về ngày giờ lên đường với bạn bè và người thân thiết mà chỉ ra sân bay cùng ekip. Cô giãi bày phần vì bản thân không muốn “đánh trống khua chiêng”, phần vì cô không muốn tự tạo áp lực cho chính mình khi lên đường. Dù cũng có chút tủi thân khi không có người nhà đưa tiễn như bao người khác tại sân bay, Chi Nguyễn vẫn tự nhắn nhủ bản thân phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn.

Dự kiến, Chi Nguyễn sẽ có mặt tại quốc gia Trung đông vào ngày mai để bắt đầu tham dự cuộc thi Miss Asia World 2018. Gần 40 người đẹp Châu Á sẽ cùng tập trung về thành phố Tyre - thành phố nằm ở phía Nam của Libang – để tranh tài.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-nguyen-mac-ao-ba-ba-len-duong-tham-gia-miss-asia-world-2018-a232511.html