Chi Pu khoe loạt ảnh mới gây tranh cãi, sắp trở lại với âm nhạc?


Thứ 4, 02/05/2018 | 06:52


Với bộ ảnh khoe nét thanh xuân đầy gợi cảm vừa được Chi Pu tiết lộ, nhiều người đoán rằng cô nàng sắp trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới.

Với bộ ảnh khoe nét thanh xuân đầy gợi cảm vừa được Chi Pu tiết lộ, nhiều người đoán rằng cô nàng sắp trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới.

Chi Pu vừa gây xôn xao cộng đồng mạng khi tung ra loạt hình mới với hình tượng thanh xuân thuần khiết. Trong ảnh, Chi Pu diện áo hai dây trắng và váy ngắn kẻ sọc - trang phục thường thấy của các nữ sinh nhưng có phần gợi cảm hơn.
Nhiều người cho rằng bộ ảnh mới này của Chi Pu đang đi theo concept Lolita (các cô gái đã trưởng thành có phong cách chụp hình sexy nhưng mặt trang phục trẻ em) nổi tiếng và gây tranh cãi trên thế giới.
Trước Chi Pu, nhiều sao châu Á cũng đã chụp ảnh theo concept này và nhận được những phản ứng trái chiều từ dư luận, đơn cử như Sulli và Thư Kỳ.
Hiển nhiên, mức độ gợi cảm trong bộ ảnh của Chi Pu chưa thể theo kịp hai ngôi sao nổi tiếng kia nhưng một vài góc chụp hay cách tạo dáng của cô nàng cũng đủ để nhiều người xôn xao.
Kể từ khi quyết định theo nghiệp hát, Chi Pu đã xây dựng cho mình một hình ảnh trưởng thành, quyến rũ hơn thời hotgirl rất nhiều.
Theo chia sẻ của phía Chi Pu, bộ ảnh này được thực hiện ngẫu nhiên, không có dự tính từ trước, dựa trên concept thanh xuân và mang hơi hướm Nhật Bản.
Với động thái này, nhiều người hâm mộ đã "đoán già đoán non" rằng phải chăng Chi Pu sắp cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian im hơi lặng tiếng từ loạt MV hồi cuối năm 2017.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-khoe-loat-anh-moi-gay-tranh-cai-sap-tro-lai-voi-am-nhac-a228222.html