Chiếc Laptop HP Envy đột nhiên phát nổ kinh hoàng khi đang sạc


Thứ 2, 16/04/2018 | 03:15


Cùng sự kiện

Mới đây, một chiếc laptop HP Envy đã bất ngờ phát nổ vào ban đêm tại cửa hàng chuyên bán vải lót ở Letchworth nước Anh.

Mới đây, một chiếc laptop HP Envy đã bất ngờ phát nổ vào ban đêm tại cửa hàng chuyên bán vải lót ở Letchworth nước Anh.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Comet , Steve Paffett cho biết ông nhận được cảnh báo từ hệ thống camera giám sát tại cửa hàng, ngay lập tức ông đã kiểm tra và không khỏi bàng hoàng. “Khi thấy vụ cháy đang xảy ra trên bàn làm việc, tôi đã cố không hoảng loạn, mặc quần áo và đến ngay cửa hàng”Toàn bộ sự việc xảy ra đã được hệ thống camera giám sát tại cửa hàng ghi lại. Nguyên nhân laptop HP bất ngờ phát nổ khi cắm sạc đến nay vẫn chưa thể xác định, chủ sở hữu thiết bị cho biết bộ sạc không hề có vấn đề.

Hình ảnh chiếc máy tính phát nổ khi đang sạc. 

Steve cho biết mô hình laptop đang sử dụng là HP Envy, trùng với dòng máy đã được HP thu hồi năm ngoái để sửa lỗi pin quá nhiệt, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.

Chủ cửa hàng đã nhận được một khoản tiền bảo hiểm nhỏ, tuy nhiên việc này không thấm vào đâu khi lửa đã phá hủy gần như toàn bộ tầng trệt. 

Hiện tại HP không đưa ra bất cứ tuyên bố nào về việc này, dù rằng đây là mô hình laptop đã được thông báo thu hồi từ năm ngoái. 

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-laptop-hp-envy-dot-nhien-phat-no-kinh-hoang-khi-dang-sac-a226342.html