Chính quyền huyện Phúc Thọ phớt lờ sai phạm của bến đò Vân Phúc


Thứ 5, 04/01/2018 | 13:29


Cùng sự kiện

Mặc dù đã nhận được phản ánh về sai phạm của bến đò Vân Phúc trước đó nhiều ngày. Nhưng cho đến nay, UBND huyện Phúc Thọ vẫn chưa có biện pháp cứng rắn để ngăn chặn.

Mặc dù đã nhận được phản ánh về sai phạm của bến đò Vân Phúc trước đó nhiều ngày. Nhưng cho đến nay, UBND huyện Phúc Thọ vẫn chưa có biện pháp cứng rắn để ngăn chặn.

Ở những bài trước, báo điện tử Người Đưa tin đã phản ánh tới UBND huyện Phúc Thọ về việc tập kết, vận chuyển, bốc dỡ  trái phép vật liệu xây dựng của công ty TNHH Nguyên Hưng tại bến đò ngang Vân Phúc, thuộc xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội, đã gây cản trở việc đi lại của người dân.

Ngày 25/12/2017, ông Nguyễn Việt Liên, Phó chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ trả lời báo Người Đưa Tin, đã ra quyết định chỉ đạo phòng quản lý đô thị, công an huyện kết hợp với Thanh tra giao thông huyện Phúc Thọ và đại diện của UBND xã Vân phúc trực tiếp xuống bến đò Vân Phúc nắm bắt tình hình và đình chỉ việc bốc dỡ, vận chuyển, tập kết vật liệu xây dựng trái phép.

Tin tức - Chính quyền huyện Phúc Thọ phớt lờ sai phạm của bến đò Vân Phúc

Ông Nguyễn Việt Liên - PCT UBND huyện Phúc Thọ.

Chia sẻ với PV, ông Doãn Trung Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ còn khẳng định: “huyện kiên quyết xử lý những sai phạm tại bến đò Vân Phúc. Đình chỉ những hoạt động trái phép tại bến đò này. Nếu tiếp tục tái diễn thì xem xét khả năng thu hồi giấy phép hoạt động của bến đò ngang Vân Phúc”.

Theo ghi nhận của PV và phản ánh của bạn đọc, sau khi tổ công tác của UBND huyện Phúc Thọ xuống làm việc với bến đò ngang Vân Phúc, thì việc bốc dỡ, vận chuyển, tập kết vật liệu xây dựng trái phép tại bến đò ngang này đã ngừng hoạt động.Tuy nhiên, ngày 31/12/2017 việc hoạt động trái phép tại bến đò ngang Vân Phúc lại tiếp tục tái diễn.

Tin tức - Chính quyền huyện Phúc Thọ phớt lờ sai phạm của bến đò Vân Phúc (Hình 2).

Những chiếc xe tải ngày đêm vận chuyển vật liệu xây dựng tại bến đó Vân Phúc.

Điều đáng nói, hoạt động bốc dỡ, vận chuyển, tập kết vật liệu xây dựng trái phép đã tái diễn nhiều ngày nay một cách công khai mà không hề có sự can thiệp và có biện pháp xử lý cứng rắn nào của UBND huyện Phúc Thọ đối với bến đò ngang Vân Phúc.

Đến đây, dư luận có quyền đặt ra câu hỏi, đang có một thế lực nào đứng sau "chống lưng" cho việc vận chuyển, bốc dỡ, tập kết vật liệu xây dựng trái phép tại bến đò ngang Vân Phúc.

Báo Người Đưa Tin, sẽ tiếp tục đưa tin về vấn đề này.

Thành Phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-quyen-huyen-phuc-tho-phot-lo-sai-pham-cua-ben-do-van-phuc-a215335.html