Choáng váng vì Bao Công "trắng nhất trong lịch sử" truyền hình Hoa ngữ


Thứ 4, 11/10/2017 | 23:29


Cùng sự kiện

Những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Bao Thanh Thiên trong "Khai Phong Kỳ Đàm" khiến khán giả ngỡ ngàng vì...quá trắng.

Những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Bao Thanh Thiên trong "Khai Phong Kỳ Đàm" khiến khán giả ngỡ ngàng vì...quá trắng.

Bộ phim truyền hình "Khai Phong Kỳ Đàm" do Hoa Hải Ảnh Nghiệp sản xuất vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về dàn nhân vật chính. Và người hâm mộ không khỏi choáng váng vì Bao Chửng - Bao đại nhân trong phim này vừa trẻ trung, đẹp trai lại có một làn da...trắng như con gái.

Tạo hình của Bao đại nhân trong "Khai Phong Kỳ Đàm".

Không chỉ có vậy, "Bao Đại Nhân" còn có tính cách rất vui vẻ, hài hước chứ không trầm ngâm, uy nghiêm như các hình tượng trước đây trên màn ảnh.

Được biết, nam diễn viên vào vai Bao Chửng trong "Khai Phong Kỳ Đàm" là tài tử 9X Lý Xuyên. Anh sinh năm 1990, quê ở tỉnh Sơn Tây. Lý Xuyên đã tốt nghiệp trường Đại học Truyền thông Trung Quốc, sau đó theo học bổ túc khóa diễn xuất chuyên nghiệp tại Học viện Hí kịch Trung ương.

Nam diễn viên là gương mặt mới của làng phim Hoa Ngữ, đồng thời cũng là host của các show truyền hình.

Nam diễn viên Lý Xuyên.

Năm 2013 Lý Xuyên đãm nhận vai trò host của chương trình nổi tiếng Lục Sắc Thì Không trên CCTV. Sau đó anh tiếp tục là người chủ trì các show như Tiêu Phí Chủ Trương hay Âm Nhạc Phong Vân Bảng.

Năm 2016 Lý Xuyên tham gia diễn xuất trong bộ phim chiếu mạng Năm Tháng Vội Vã: Đã Lâu Không Gặp. Cùng năm, anh hợp tác với Bạch Bách Hà, Lưu Sướng đồng diễn trrong bộ phim điện ảnh đình đám Cùng Anthony Vượt Qua Năm Tháng. Sau đó anh tiếp tục xuất hiện trong các dự án phim như Vong Tình Ca, Cùng Nhau Đi Qua Cửa Sổ, Oán Lianh 2, Tai Trái...

Năm 2017 Lý Xuyên hợp tác cùng Phùng Thiệu Phong và Quách Bính Đình trong bộ phim Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2, trong vai Mã Đại Xuân.

Tạo hình mới mẻ của Lý Xuyên trong vai Bao Chửng lần này khiến khán giả không khỏi tranh cãi. Một mặt cho rằng sự thay đổi này quá táo bạo và không đúng như những ghi chép về vị quan thanh liêm nổi tiếng này, còn một bộ phận khác lại háo hức chờ mong dàn mỹ nam mới toanh của phủ Khai Phong trong "Khai Phong Kỳ Đàm".

Được biết, Triển Chiêu của Dịch Bách Thần và Công Tôn Sách của Sơ Tuấn Thuần cũng rất điển trai.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-vi-bao-cong-trang-nhat-trong-lich-su-truyen-hinh-hoa-ngu-a204894.html