Chồng bệnh nhân lăng mạ, hành hung bác sĩ và điều dưỡng


Thứ 2, 02/04/2018 | 02:55


Thấy vợ kêu đau và tê tay, người chồng tức tốc gọi các bác sĩ, điều dưỡng viên của ca trực và to tiếng lăng mạ, hành hung.

Thấy vợ kêu đau và tê tay, người chồng tức tốc gọi các bác sĩ, điều dưỡng viên của ca trực và to tiếng lăng mạ, hành hung.

Sáng 2/4, trao đổi với báo chí, Giám đốc Sở Y tế Bắc Kạn xác nhận, vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông đã lăng mạ và hành hung nữ bác sĩ và một nữ điều dưỡng tại Khoa Nội tổng hợp Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do vợ của người đàn ông này vừa nhập viện, đang chờ thăm khám thì kêu đau và tê tay. Người chồng sau đó đã trút giận lên các y bác sĩ.

Ảnh minh họa

Theo tin tức ban đầu, ngày 29/3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân, trước đó được điều trị tại trung tâm y tế TP. Bắc Kạn chuyển lên. Tuy nhiên sau đó, gia đình đã tự ý đưa bệnh nhân về nhà.

Khoảng 14h ngày 31/3, chồng của bệnh nhân đưa bệnh nhân tới bệnh viện Đa khoa tỉnh để thăm khám. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành các bước để lên phác đồ điều trị.

Thời gian này, bệnh nhân kêu đau và tê tay, chồng của bệnh nhân tức tốc gọi các bác sĩ, điều dưỡng viên của ca trực và to tiếng lăng mạ, đánh bác sĩ Hoàng Thị Huế và điều dưỡng viên Hà Thị Hảo của khoa. 

Khi sự việc xảy ra, có nhiều bệnh nhân đang điều trị tại khoa chứng kiến.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-benh-nhan-lang-ma-hanh-hung-bac-si-va-dieu-duong-a224420.html