Chồng cũ Huỳnh Dịch hé lộ "tin sốc" Phạm Băng Băng đã bị bắt giữ


Thứ 7, 01/09/2018 | 14:42


Cùng sự kiện

Chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch cho biết, theo Viện kiểm sát Vô Tích thì Phạm Băng Băng thực sự đã bị bắt.

Chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch cho biết, theo Viện kiểm sát Vô Tích thì Phạm Băng Băng thực sự đã bị bắt.

Trước việc Phạm Băng Băng biến mất khỏi truyền thông Trung Quốc hơn 2 tháng qua, tối ngày 31/8, trên Weibo, chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh đã tiết lộ lý do nữ diễn viên này biến mất khỏi showbiz.

Cụ thể, Hoàng Nghị Thanh cho biết, Hoàng Nghị Thanh vừa trò chuyện với một người bạn thân. Người này có vợ làm việc tại Viện kiểm sát Vô Tích.

Tin tức - Chồng cũ Huỳnh Dịch hé lộ 'tin sốc' Phạm Băng Băng đã bị bắt giữ

Hoàng Nghị Thanh và Huỳnh Dịch thời còn mặn nồng.

Hoàng Nghị Thanh viết: “Cô ấy xác nhận Phạm Băng Băng đã bị bắt. Cảnh sát Vô Tích phát hiện suốt thời gian qua, Phạm Băng Băng không nộp thuế dù chỉ một xu. Cũng là có gan hơn người, một xu cũng không nộp…

Mọi người nên tin tôi bởi vì tôi không bao giờ lừa gạt mọi người làm gì. Tôi không vì vài lời vô thưởng vô phạt mà viết trên trang cá nhân. Tôi dám viết là dám khẳng định thông tin của mình”.

“Tôi chỉ sai trừ khi người cung cấp thông tin cho tôi cố ý lừa nhưng xác suất này chỉ là 1% mà thôi. Còn tin đồn trên mạng hiện giờ có đến 70% là giả. Tôi ăn ngay nói thẳng. Nếu cô ấy thấy sai có thể kiện”, chồng cũ của Huỳnh Dịch nhấn mạnh.

Tin tức - Chồng cũ Huỳnh Dịch hé lộ 'tin sốc' Phạm Băng Băng đã bị bắt giữ (Hình 2).

Phạm Băng Băng tiếp tục bị loan tin đang ở trong tù.

Thông tin này khiến cư dân mạng hoang mang nhưng nhiều người cho rằng, khó có thể tin được những lời của Hoàng Nghị Thanh là đúng vì trước đó, chồng cũ Huỳnh Dịch đã đăng nhiều tin đồn không chính xác, thất thiệt về giới giải trí.

Không chỉ vậy, Hoàng Nghị Thanh cũng chính người đăng bức ảnh phao tin Phạm Băng Băng lộ ảnh nóng và không lâu sau đó, cô gái trong bức ảnh này được đính chính không phải là Phạm Băng Băng.

Hiện ê-kíp của Phạm Băng Băng hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Kể từ khi vướng vào ồn ào liên quan đến nghi vấn trốn thuế, im lặng cũng là cách hành xử của ê-kíp của nữ diễn viên này.

Theo thông tin từ On, lần gần nhất Phạm Băng Băng xuất hiện trước công chúng là ngày 1/7. Hôm đó, cô tới thăm một bệnh viện nhi đồng ở Thượng Hải.

Tài khoản Weibo với hơn 62 triệu người theo dõi của nữ diễn viên đã bị hạ cấp vì không hoạt động trong suốt 2 tháng qua.

Mộc Trà (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-huynh-dich-he-lo-tin-soc-pham-bang-bang-da-bi-bat-giu-a242498.html