Chồng sắp cưới Á hậu Thanh Tú: Hai bàn tay trắng dựng nên cơ đồ


Thứ 7, 24/11/2018 | 07:06


Chồng sắp cưới của Á hậu Thanh Tú là mối tình đầu của cô, cũng là CEO của một doanh nghiệp lớn về điện máy.

Chồng sắp cưới của Á hậu Thanh Tú là mối tình đầu của cô, cũng là CEO của một doanh nghiệp lớn về điện máy.

Mới đây, Thanh Tú bất ngờ xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 12/2018. Danh tính chú rể được người đẹp giữ bí mật, cô chỉ chia sẻ đây là người lớn hơn mình rất nhiều tuổi nhưng chưa chạm mốc 40.

Á hậu Thanh Tú vừa làm đám hỏi với bạn trai doanh nhân.

Tuy nhiên, chồng sắp cưới của Á hậu Thanh Tú đã lộ diện vào ngày tổ chức đám hỏi hôm 23/11 vừa qua. Anh chính là doanh nhân Nguyễn Thành Phương - CEO của thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng Kangaroo.

Nguyễn Thành Phương sinh năm 1978. Anh sinh ra trong 1 gia đình không mấy khá giả, 13 tuổi, Thành Phương đã phải phụ giúp mẹ buôn bán để có tiền cho các em ăn học.

Nguyễn Thành Phương tốt nghiệp khóa 1 Trường Đại học Quản Lý và Kinh Doanh Hà Nội, sau đó, anh sang Malaysia hoàn thành luận án Tiến sĩ.

Vươn lên từ hai bàn tay trắng, sau khi tốt nghiệp đại học Quản lý và Kinh doanh, doanh nhân Nguyễn Thành Phương cùng với một người bạn học của mình sang Trung Quốc tìm tòi con đường khởi nghiệp. Lĩnh vực máy lọc nước là dự án start up của anh và cộng sự vào năm 2000, với tiền vốn ban đầu vỏn vẹn có 148 triệu đồng, trong đó phần nhiều là tiền vay mượn.

Sau 18 năm, công ty của ông Nguyễn Thành Phương đã nhanh chóng phát triển thành Tập đoàn công nghệ toàn cầu và vừa lên sàn chứng khoán vào hồi đầu năm nay.

Nguyễn Thành Phương được xem là 1 trong số những CEO trẻ thành công và được giới trẻ rất mến mộ bởi thường xuyên chia sẻ về trải nghiệm, bí quyết khởi nghiệp.

CEO Nguyễn Thành Phương - chồng sắp cưới Á hậu Thanh Tú.

Đằng sau sự thành công của Máy lọc nước Kangaroo là sự mạo hiểm, quyết tâm của một người đã trải nghiệm đủ các công cụ lọc từ than, cát, đá sỏi, chứng kiến sự khởi sắc công nghệ của các nền văn minh thế giới.

Doanh nhân Nguyễn Thành Phương từng chia sẻ: "Rủi ro rất nhiều, trong đó có cả sự không hấp thụ của thị trường, nhưng cái gốc của sự phát triển luôn là chân lý về chất lượng, một sản phẩm chất lượng mà giá trị của nó vượt xa giá trị đầu tư thì bạn sẽ không còn phải lo lắng về dòng chảy của nó".

Ông chủ Kangaroo có quan điểm kinh doanh khá lạ khi chủ trương không đi theo một chiến lược dài hơi có sẵn mà đi đến đâu vạch đến đó. Theo ông Phương, chiến lược này đòi hỏi doanh nghiệp không đối đầu mà phải luôn đi trước đón đầu thị trường bằng cách tự tìm ra đại dương xanh cho mình. Chẳng hạn, khi có nhiều người sản xuất máy lọc nước, doanh nghiệp của ông sẽ tung ra dòng sản phẩm có thể lọc được thạch tín, một chất hóa học có thể gây chết người. “Phải tìm cách đi trước hoặc đi qua nhau mới phát triển được", doanh nhân Nguyễn Thành Phương tiết lộ "bí quyết" thành công.

Năm 2013, khi thông tin về khuẩn amip ăn thịt người gây hoang mang dư luận, Kangaroo tung ra thị trường dòng máy lọc nước RO, có thể loại bỏ virus amip và thạch tín, bổ sung thêm dưỡng chất cho nước. Ông Phương cho biết chỉ trong ngày đầu tung hàng ra thị trường, lượng hàng xuất kho đã lên đến 20.000 sản phẩm với giá từ 4-6 triệu đồng/sản phẩm. Tính ra, chỉ trong 1 ngày Kangaroo mang về doanh thu khoảng 100 tỷ đồng.

Hiện nay thương hiệu con chuột túi đang đẫn đầu ngành hàng gia dụng tại Việt Nam, với gần 1.000 nhân viên, hệ thống 4.000 đại lý phân phối, với 350 model sản phẩm, nhà máy sản xuất hàng gia dụng lớn nhất Việt Nam là những thành tích đầy ấn tượng của tập đoàn Kangaroo trong chặng đường 10 năm phát triển (2003 - 2013).

Chồng Á hậu Thanh Tú trải qua nhiều nghề trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt.

Á hậu Thanh Tú và chồng sắp cưới quen biết nhau thông qua công việc và trong thời gian tiếp xúc với nhau thì nảy sinh tình cảm. Mặc dù bạn trai hơn Thanh Tú khá nhiều tuổi song cả hai vẫn thường xưng hô thân mật là “cậu – tớ”. Sau vài tháng gắn bó, người đẹp được bạn trai cầu hôn và đã nhận lời sau khi suy nghĩ kỹ càng.

Trong chia sẻ hiếm hoi về chồng sắp cưới, Thanh Tú cho biết, chính sự chân thành của bạn trai khiến cô cảm thấy muốn gắn bó lâu dài. Chàng doanh nhân chủ động tìm cách tiếp cận Thanh Tú khi thường xuyên hỏi thăm ý kiến của cô về công việc và chia sẻ thành quả có được nhờ sự tư vấn ấy: "Anh cho tôi cảm giác được tôn trọng, gần gũi, chứ không phải sự xa cách về địa vị xã hội".

"Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị mà thôi" - Thanh Tú nói về bạn trai.

Lễ cưới của Á hậu Thanh Tú và bạn trai doanh nhân sẽ tổ chức tại một khách sạn hạng sang vào đầu tháng 12.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sap-cuoi-a-hau-thanh-tu-hai-ban-tay-trang-dung-nen-co-do-a252496.html