Chú chó xấu nhất thế giới năm 2018 đã qua đời


Thứ 6, 13/07/2018 | 08:11


Cùng sự kiện

Chú chó xấu xí nhất thế giới Zsa Zsa đã ra đi một cách bình lặng trong giấc ngủ, sau một thời gian ngắn nhận được giải quán quân " chú chó xấu xí nhất thế giới 2018".

Chú chó xấu xí nhất thế giới Zsa Zsa đã ra đi một cách bình lặng trong giấc ngủ, sau một thời gian ngắn nhận được giải quán quân "chú chó xấu xí nhất thế giới 2018".

Mới đây, chú chó Zsa Zsa, 9 tuổi - chú chó vừa giành được danh hiệu "Chú chó xấu xí nhất thế giới 2018" đã qua đời tại nhà. Theo chủ sở hữu, chú chó Zsa Zsa ra đi một cách bình yên trong giấc ngủ.

Chú chó xấu xí nhất thế giới Zsa Zsa đã qua đời.


Trước đó ngày 23/6, cuộc thi để nhằm chọn ra con chó xấu nhất thế giới đã được tổ chức tại Hội chợ Sonoma-Marin ở Petaluma, California, Mỹ. Trải qua nhiều vòng tuyển chọn, cuối cùng chú chó răng hô, chân vòng kiềng, lưỡi không thể giữ trong miệng - Zsa Zsa đã giành giải quán quân, nhận được số tiền thưởng là 1.500 USD.

Cuộc thi "Chú chó xấu xí nhất thế giới" được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức trong cộng đồng rằng, còn rất nhiều thú cưng cần được nhận nuôi, trong đó có những con vật bị khiếm khuyết.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-xau-nhat-the-gioi-nam-2018-da-qua-doi-a236337.html