Chuyên gia truyền thông nói gì về lá thư xin lỗi của Bộ trưởng Công Thương?


Thứ 5, 10/01/2019 | 13:54


Cùng sự kiện

Lá thư xin lỗi chuyện xe công đón người thân ở sân bay của bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Lá thư xin lỗi chuyện xe công đón người thân ở sân bay của bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Việc Bộ trưởng bộ Công Thương Trần Tuấn Anh viết thư xin lỗi công khai chuyện xe công đón người thân ở sân bay có nhiều ý kiến khác nhau, nhưng đa phần dư luận đều ghi nhận. Từ câu chuyện hy hữu này, nên nghĩ thế nào về văn hóa xin lỗi của "tư lệnh ngành" khi có những vấn đề bất cập trong ngành mình phụ trách?

Video cuộc phỏng vấn ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Lê Bros Media.

Cùng bình luận về chủ đề này với PV báo Người Đưa Tin là ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch điều hành công ty Lê Bros. Là một người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực truyền thông, ông Lê Quốc Vinh nhận định câu chuyện lời xin lỗi của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh thể hiện sự dũng cảm, cầu thị mà những người lãnh đạo cần có.

Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Lê Bros Media.

Phân tích kỹ hơn, chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh cho rằng trong quá trình xử lý khủng hoảng truyền thông, sự nhanh chóng và thái độ đúng mực sẽ giúp người trong cuộc nhận được sự cảm thông, chia sẻ và giảm bớt sự gay gắt, áp lực từ công luận.

Ông Vinh cũng đánh giá cao những nỗ lực trong công tác của Bộ trường Trần Tuấn Anh trong suốt thời gian qua để từ đó người dân có đánh giá khách quan và toàn diện hơn đối với cá nhân Bộ trưởng sau "sự cố" đáng tiếc này.

Hà Nhân - Văn Thi

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-truyen-thong-noi-gi-ve-la-thu-xin-loi-cua-bo-truong-cong-thuong-a258747.html