Clip Barca 1-0 Atletico Madrid: Cắt đuôi kẻ bám đuổi


Thứ 2, 05/03/2018 | 00:38


Messi cán mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp bằng bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt. Quan trọng hơn, Barca củng cố ngôi đầu bảng, bỏ xa chính Atletico 8 điểm trên BXH.

Messi cán mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp bằng bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt. Quan trọng hơn, Barca củng cố ngôi đầu bảng, bỏ xa chính Atletico 8 điểm trên BXH.

Hai đội bóng xếp thứ 1 và thứ 2 trên BXH La Liga bước vào trận đấu với quyết tâm chiến thắng rất cao.

Không ngoài dự đoán, Atletico đã chơi chủ động phòng thủ lùi sâu, nhường thế trận cho Barcelona. Hệ thống phòng thủ kín kẽ, chơi áp sát, hỗ trợ tốt cho nhau của đội khách khiến Barca bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Oblak.

Tuy nhiên thi đấu dưới sức ép thường xuyên, hàng thủ Atletico không tránh khỏi sai lầm. Từ pha phạm lỗi của Thomas Partey ở phút 26, Messi đứng dậy thực hiện thành công cú sút phạt trực tiếp cự ly 23 m mở tỷ số trận đấu.

Messi vẽ đường cong tuyệt hảo, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Trong các phút tiếp theo, thế trận vẫn nằm trong tay của Barca, tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi

Phút 85, Atletico suýt chút nữa đã cân bằng được tỷ số khi Gameiro sút tung lưới Stegen tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do người chuyền bóng cho chân sút này là Diego Costa đã rơi vào thế việt vị. Một quyết định chính xác của các trọng tài.

Thắng Atletico, Barca đã cắt đuôi được chính đoàn quân của Simeone trên BXH La Liga. Với 8 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2, đội bóng xứ Catalan nắm lợi thế vô cùng lớn tiến đến chức vô địch trong 11 vòng còn lại của mùa giải.

Dúng Động (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-barca-1-0-atletico-madrid-cat-duoi-ke-bam-duoi-a221416.html