+Aa-
    Zalo

    Clip: Con trai Xuân Bắc lý luận chuyện "phân biệt giới tính" vừa oan ức vừa đáng yêu

    ĐS&PL Vợ Xuân Bắc đã chia sẻ một đoạn clip về cậu con trai Bi Béo thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng bởi những lý luận siêu hài hước của cậu bé.

    Vợ Xuân Bắc đã chia sẻ một đoạn clip về cậu con trai Bi Béo thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng bởi những lý luận siêu hài hước của cậu bé.

    [presscloud]2860[/presscloud]

    Nguồn clip: FBNV

    Từ khi tham gia Bố ơi mình đi đâu thế cùng Xuân Bắc, Bi Béo đã tạo ấn tượng về một cậu bé thông minh, hài hước, ham học hỏi và có những lý luận không khác gì "ông cụ non".

    Mới đây, lại một lần nữa Bi Béo khiến cư dân mạng vừa bật cười vừa phải suy ngẫm về những "lời tố" mà cậu dành cho mẹ khi cảm nhận được sự cư xử khác biệt của mẹ đối với mình và em An (em họ của Bi).

    Bi cho rằng cùng một tình huống nhưng mình thường xuyên bị mẹ mắng còn em An thì không, kể cả khi Bi nhỏ tuổi như em An. Cậu bé mếu máo đầy uất ức và "tố" mẹ "phân biệt giới tính", Theo Bi, chuyện này cũng nghiêm trọng y như "phân biệt chủng tộc" và nhận được một tràng cười lớn từ mẹ Hồng Nhung (vợ Xuân Bắc).

    Vẫn không chịu yếu thế, Bi vận dụng kiến thức sâu rộng của mình và nhấn mạnh: “Nhưng mà của Abraham Lincoln, con bảo ông ý là giải phóng phân biệt giới tính”. Sau cùng, cậu bé òa khóc vì vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng từ mẹ.

    Đoạn clip sau đó đã nhận được lượt like và chia sẻ lớn từ cư dân mạng. Hầu hết đều cho rằng Bi Béo là một cậu bé thông minh, hiểu biết và cũng rất dễ thương.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-con-trai-xuan-bac-ly-luan-chuyen-phan-biet-gioi-tinh-vua-oan-uc-vua-dang-yeu-a232734.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan