Clip: Hoàng Thùy trượt ngã trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Thứ 4, 10/01/2018 | 14:37


Clip ghi lại khoảnh khắc Á Hậu Hoàng Thùy ngã rất mạnh trong phần trình diễn áo tắm đêm chung kết đang được cộng đồng mạng lan truyền.

Clip ghi lại khoảnh khắc Á Hậu Hoàng Thùy ngã rất mạnh trong phần trình diễn áo tắm đêm chung kết đang được cộng đồng mạng lan truyền.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 6/1 với ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thị Thùy, Á hậu 2 Mâu Thị Thanh Thủy.

Trong đêm thi, top 15 chung cuộc có phần thi bikini vô cùng nóng bỏng bởi các người đẹp. Dù có những sải bước catwalk tự tin nhưng Hoàng Thùy không may vấp ngã ở phần thi này. Cụ thể, khi đang say sưa sải bước thì người đẹp đã bước hụt khiến cho cô ngã khụy xuống sân khấu.

Bằng kinh nghiệm và bản lĩnh có được sau nhiều năm tham gia showbiz, cô lập tức đứng lên và tiếp tục phần thi của mình. Dù đêm chung kết được truyền hình trực tiếp nhưng khoảnh khắc Hoàng Thùy ngã không lọt vào ống kính máy quay.

Tuy nhiên clip ghi lại khoảnh khắc này đã được một khán giả có mặt quay trọn và đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng trong ngày hôm nay, 10/1.

Trước đó, trong buổi trả lời trực tuyến với Zing.vn chiều 9/1, khi có câu hỏi về việc trượt ngã trong phần thi áo tắm, Hoàng Thùy nói: "Tôi ngã không đau, nhưng sau đó tôi phải chú ý và bước cẩn thận hơn vì sàn diễn rất trơn".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hoang-thuy-truot-nga-trong-dem-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-a215960.html